Jackie Chan - Thành Long bị vợ giữ hết tiền

Thứ ba, ngày 09/08/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thành Long không biết hiện mình có bao nhiêu tiền bởi vì tất cả khối tài sản khồng lồ của anh đều do người vợ Lâm Phụng Kiều thu giữ và quản lý.
Bình luận 0

Một báo cáo mới của tạp chí Forbes tiết lộ, khối tài sản của ngôi sao phim hành động hài Thành Long (Jackie Chan) hiện nay ước chừng gần 2 tỷ nhân dân tệ, tuy nhiên toàn bộ số tài sản này đều bị vợ anh quản lý.

img
Vợ chồng Thành Long - Lâm Phụng Kiều

Chính Thành Long cũng không biết hiện mình có bao nhiêu tiền bởi vì tất cả khối tài sản khồng lồ này đều do người vợ của anh - Lâm Phụng Kiều - quản lý, nhất là sau khi Thành Long thành lập JC Group.

Về lĩnh vực bất động sản, năm ngoái, Thành Long đã chi 40 triệu nhân dân tệ để mua một siêu biệt thự tại thành phố Bắc Kinh. Theo báo chí, siêu biệt thự này có diện tích 1.200m2, còn tiện nghi xa hoa hơn cả các khách sạn cao cấp chuyên đón tiếp nguyên thủ và hiện nay giá của biệt thự này lên đến cả tỷ nhân dân tệ.

Tại Mỹ và Australia, Thành Long cũng có biệt thự riêng, trong đó có ngôi nhà tại khu dành cho những người nổi tiếng Beverly Hills, Mỹ trị giá khoảng 6,7 triệu USD, với 5 căn phòng siêu rộng, có hội trường, phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình, hồ bơi, phòng mát xa, hầm rượu và phòng phục vụ cho giải trí khác.

Tại Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) Thành Long còn sở hữu rất nhiều biệt thự. Đặc biệt, ở đặc khu hành chính Hồng Kông, anh có hai căn hộ cao cấp, một trong số đó nằm ở khu đô thị lớn Kowloon trị giá gần cả tỷ nhân dân tệ nhưng được biết khối tài sản này đều mang tên Lâm Phụng Kiều.

Theo CN 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem