Jang Dong Gun - Ko So Young: Câu chuyện cổ tích giờ mới kể

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 10:24 AM (GMT+7)
Tháng 5 vừa qua, cặp đôi được ví như Brad Pitt và Angelina Jolie của Hàn Quốc đã có một hôn lễ trong mơ... Câu chuyện tình yêu của họ cũng không khác gì cổ tích...
Bình luận 0

Vào năm ngoái, Jang Dong Gun và Ko So Young, cặp đôi được ví như Brad Pitt và Angelina Jolie của Hàn Quốc đã công bố chính thức mối quan hệ tình cảm giữa hai người với công chúng.

Sau đó đến tháng 5 vừa qua, họ tổ chức một hôn lễ đình đám khi cô dâu Ko So Young đã đang mang bầu tháng thứ 4 cô con gái đầu lòng của hai người. Đám cưới của hai ngôi sao nổi tiếng quy tụ rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và thu hút các nhà báo không khác gì một lễ trao giải quan trọng.

img
 

Từ nhân duyên 18 năm của hai ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc

Năm 1992, làng điện ảnh Hàn Quốc đã đón nhận hai diễn viên trẻ đầy triển vọng vào hàng ngũ diễn viên của mình. Đó chính là cô gái trẻ Ko So Young với bộ phim đầu tay “Tình yêu ngày mai” và chàng lãng tử điển trai Jang Dong Gun trong chương trình Tìm kiếm tài năng trẻ lần thứ 21 của đài MBC.

Dường như có rất nhiều điểm chung giữa hai con người trẻ tuổi ấy. Lúc đó họ cùng bước vào tuổi 20 đầy sức sống và tài năng hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Nhưng phải đến năm 1998, cuộc gặp gỡ định mệnh của Jang Dong Gun và Ko So Young mới đưa họ gần nhau hơn.

Họ cùng được mời làm hai diễn viên chính trong bộ phim “Gió thổi khúc tình yêu” (Love wind love song). Đây cũng là một trong những bộ phim được yêu thích của các bạn trẻ khi làn sóng phim Hàn Quốc xâm nhập vào Việt Nam.

Sau này, trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Park Young Dea đã nói về cặp diễn viên của bộ phim mình làm rằng: “Lúc đó, cả Jang Dong Gun và Ko So Young đều ở lứa tuổi 20 tràn đầy sức sống, cùng bằng tuổi nhau và hai người thực sự rất đẹp đôi”

img
 

Sau cuộc gặp gỡ trong bộ phim "Gió thổi khúc tình yêu", hai diễn viên đầy triển vọng ấy xích lại với nhau như hai người bạn thân thiết, cùng chơi trong một nhóm bạn cùng tuổi và cùng là những diễn viên mới nổi của điện ảnh Hàn Quốc.

Không những thế, Jang Dong Gun và Ko So Young còn có những sở thích rất giống nhau. Ngoài điện ảnh, Jang Dong Gun còn có niềm say mê rất lớn là thể thao, đặc biệt là bóng chày và chơi gôn. Jang Dong Gun vẫn nói với bạn bè rằng nếu có bạn gái thì bạn gái anh phải là người có thể trò chuyện tâm tình hợp với mình.

Như một định mệnh, Ko So Young xuất hiện. Ko So Young là một cuốn từ điển sống đối với Jang Dong Gun về bộ môn bóng chày khi cô đã phải học hỏi và trực tiếp nghiên cứu rất nhiều về bộ môn này để làm tư liệu diễn bộ phim “Mặt trời mọc phía tây”.

Hơn nữa, Ko So Young cũng là một tay chơi gôn khá tốt. Cả Jang Dong Gun và Ko So Young đều có thẻ hội viên của một sân tập gôn tại quận Cheong-tam, và cả hai có thể trò chuyện quanh những sở thích chung cả ngày không dứt.

Và cứ thế, hai người là những người bạn thân thiết trong một thời gian dài.

Tại sao đôi trai tài gái sắc ấy không nhận ra một nửa của nhau ngay từ lúc ấy? Một phần vì sự nghiệp riêng của mỗi người ngày càng một thành công. Bận bịu với những dự án làm phim, với những lịch quay, lịch quảng cáo kín mít, họ cảm thấy dành thời gian rảnh rỗi để cùng gặp gỡ nhóm bạn, cùng tán gẫu hay đi chơi gôn là những gì tốt nhất có thể dành cho nhau lúc đó.

Hơn nữa, trong nhóm bạn, không ai có thể nghĩ Jang Dong Gun và Ko So Young có thể trở thành một đôi, bởi dù hai người có rất nhiều sở thích chung nhưng Jang Dong Gun với tính tình khá điềm đạm, bình tĩnh khác hẳn với một Ko So Young sôi nổi, phóng khoáng.

Nhưng họ cũng không ngờ rằng sự khác biệt ấy lại chính là sự thu hút đối phương và tạo nên cặp đôi Jang Dong Gun, Ko So Young hoàn hảo.

Suốt hơn mười mấy năm sống như đôi bạn thân bên nhau, đến một ngày cặp đôi ấy nhận ra rằng người họ không thể sống thiếu chính là người đang đi bên cạnh mình ấy. Phải đến khoảng 2 năm gần đây Jang Dong Gun và Ko So Young mới chính thức bí mật đến nhà nhau chào hỏi bố mẹ mà không người ngoài nào biết và được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình hai bên.

Ấy thế nhưng vốn là những người không ai là không biết đến tại Hàn Quốc nên như một điều tất yếu, những cuộc hẹn hò của Jang Dong Gun và Ko So Young cũng không được thoải mái như những người bình thường.

Trong suốt hai năm chính thức hẹn hò với nhau, họ thường tìm đến một quán cà phê nhỏ ở Gangnam để có thể cùng uống với nhau chút rượu vang hay tìm đến những quán ăn thật vắng khách.

Quán ăn của Non Hyun Dong, một người trong giới nghệ sĩ cũng là nơi cặp đôi này thường lui tới và đặc biệt họ hay tìm đến vào những giờ khuya khoắt tại các quán mở thâu đêm để tránh được nhiều nhất sự chú ý của mọi người.

img
 

Jang Dong Gun và Ko So Young cùng sinh năm 1972 và năm nay tính theo tuổi của Hàn Quốc đã bước sang tuổi 39. Dư luận bắt đầu hoài nghi và biết đến cuộc tình của Jang Dong Gun khi trong một chương trình truyền hình một người bạn của hai người phát biểu một cách ẩn ý rằng: “Xung quanh tôi có người giả vờ là đang độc thân nhưng thực ra bên cạnh đã có người yêu rồi”.

Còn Jang Dong Gun thổ lộ rằng mình mong muốn kết thúc cuộc sống độc thân trước năm 40 tuổi. Thời điểm mà tin tức về cuộc hẹn hò của hai người bùng nổ khắp các phương tiện truyền thông và mạng internet tại Hàn Quốc, Jang Dong Gun đang chơi gôn cùng với đạo diễn và bạn diễn trong phim “Xin chào tổng thống”.

Còn Ko So Young đang đi mua đồ tại trung tâm thương mại. Tối hôm đó, Ko So Young đã cùng người quản lý của mình đến nhà Jang Dong Gun và họ quyết định rằng việc mọi người đã biết chuyện là điều trước sau gì cũng đến, và hai người phần nào cũng thấy nhẹ nhõm hơn vì đã đến lúc công khai mọi việc.

Những ngày ngay sau đó, trên mạng internet và các kênh truyền hình, người ta không ngừng bàn tán về sự kiện này. Trang web của những người hâm mộ Jang Dong Gun có sự truy cập lên tới 5 vạn lượt một ngày khiến cho có lúc trang web phải tạm đóng cửa.

Người ta ca tụng cặp đôi đẹp như mơ của hai ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ấy là cặp đôi của thế kỷ trong điện ảnh Hàn Quốc, và chờ đợi một đám cưới hoành tráng mang đẳng cấp ngôi sao sẽ diễn ra trong tương lai gần.

-------------------

>> Xem tiếp

Theo Đang yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem