Jennifer Aniston: Cách khỏa thân cũng bị… nhái!

Thứ năm, ngày 28/04/2011 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao truyền hình thực tế Lydia Bright khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô “bệ” y nguyên phong cách khỏa thân của Jennifer Aniston hồi năm 2008 lên trang bìa tạp chí Closer.
Bình luận 0

Lydia, 20 tuổi, ngôi sao của chương trình truyền hình ăn khách The Only Way Is Essex “huyễn hoặc” con mắt người xem với bức ảnh khỏa thân đẹp không tì vết. Thứ “phụ kiện” duy nhất trên người cô là một chiếc cà vạt dành cho nam giới.

img
Lydia Bright trên tạp chí Closer
img
Jennifer Aniston trên bìa GQ năm 2008

Thế nhưng, kiểu nude này nhắc người ta nhớ tới tấm ảnh gợi cảm của Jennifer Aniston trên tạp chí GQ hồi năm 2008. Đó là thời điểm khi người đẹp của “Friends” vừa trải qua cú sốc bị chồng phản bội. Jennifer từng tan nát cõi lòng khi “tình địch” của cô – Angelina Jolie tuyên bố, cô đã trót phải lòng Brad Pitt sau khi họ đóng cặp với nhau trong bộ phim “Ông bà Smith”.

“Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi. Jennifer Aniston thật tuyệt, và tôi khát khao được tạo hình giống chị ấy”, Lydia chia sẻ trên tạp chí Closer.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem