Jennifer Aniston chuyển hướng làm đạo diễn

Thứ năm, ngày 31/03/2011 09:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có vẻ như chưa hài lòng với hình ảnh trước ống kính điện ảnh nên Jennifer đã “nổi hứng” đảm nhiệm thêm vai trò đạo diễn của một bộ phim ngắn nói về bệnh ung thư vú.
Bình luận 0

Bộ phim ngắn của Jennifer là một phần nằm trong dự án Project Five (Dự án 5), dự án tuyên truyền về ảnh hưởng căn bệnh ung thu vú đối với cuộc sống con người.

img
Jennifer tỏ ra rất hào hứng với vai trò đạo diễn

Theo US Weekly, ngoài Jennifer còn có 4 ngôi sao khác là Alicia Keys, Demi Moore, Patty Jenkins tham dự dự án này với vai trò là đạo diễn. Người thứ 5 chưa được tiết lộ danh tính.

“Người cũ” của nam tài tử Brad Pitt hy vọng rằng 5 bộ phim ngắn của Project Five không chỉ là món quà giải trí mà sẽ giúp truyền đi những thông điệp, con số và biện pháp phòng chống căn bệnh ung thư vú.

img
 Ảnh JJ

Jennifer nói: “ Chúng tôi muốn những bộ phim này sẽ có sức lay động đối với người xem và truyền thêm sức mạnh cho những người phải chịu đựng căn bệnh quái ác này”.

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên 42 tuổi làm đạo diễn. Cô từng là đồng đạo diễn bộ phim ngắn Room 10 với Andrea Buchanan trong năm 2010.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem