Jennifer Aniston cũng đeo nhẫn đôi cùng người tình trẻ

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên của "Just go with it" không những không phủ nhận mối quan hệ với người tình trẻ tuổi Justin Theroux mà còn công khai cùng đeo nhẫn đôi!
Bình luận 0

Hôm thứ Tư vừa qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp Jennifer và Justin, 39 tuổi cùng rời khách sạn Gramercy ở Manhattan, New York, Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai cùng đeo nhẫn vàng giống nhau trên tay trái.

img
Justin và Jennifer đeo nhẫn vàng giống nhau khi cùng rời khách sạn

Mặc dù không chính thức công bố trên báo giới nhưng đã nhiều lần, cặp đôi này cùng xuất hiện ở nhiều nơi. Nhiều nguồn tin cho rằng, Jen và Justin bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 vừa rồi. Và hôm 5.6, cặp đôi đã chứng tỏ rằng “họ đang yêu” khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc lễ trao giải MTV Movie Awards.

People cho biết, Justin đã đeo chiếc nhẫn vàng này trong một sự kiện diễn ra vào tháng 4 trong khi đó, Jen mới chỉ “trưng” chiếc nhẫn lấp lánh trên tay.

Mối tình của Jen và Justin đã làm rộ lên nghi vấn rằng nữ diễn viên 42 tuổi chính là nguyên nhân gây đến sự đổ vợ của Justin và người bạn gái lâu năm Heidi Bivens.

Có thông tin còn cho biết, mới đây, Justin đã chuyển đến sống tại căn hộ của Jen tại Beverly Hills và Jen còn giới thiệu với mọi người đó là bạn trai mới của cô.

Theo People

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem