Jennifer Aniston đổi chuyến bay để tránh “tình địch”

Thứ tư, ngày 14/08/2013 16:32 PM (GMT+7)
Bất ngờ cả Jennifer Aniston, chồng cũ Brad Pitt và Angelina Jolie cùng đi trên một chuyến bay, tất nhiên khi biết tình huống này, Jennifer Aniston đã đặt lại vé bay.
Bình luận 0

Hôm Chủ nhật vừa qua, Jennifer Aniston định bay sang London, Anh để quảng bá cho bộ phim mới We're The Millers. Tuy nhiên, ngay sau đó, ngôi sao nổi tiếng đã đặt lại vé bay vào ngày tiếp theo.

img
Mối quan hệ tay ba giữa Jennifer-Brad- Angelina bấy lâu nay vẫn căng thẳng

Lý do là vì nếu như bay vào đúng ngày Chủ nhật, ngôi sao 44 tuổi sẽ “đụng mặt” với chồng cũ Brad Pitt và tình địch Angelina Jolie. Như một sự tình cờ, cả ba đặt cùng vé khoang hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không British Airways, cùng chuyến bay từ Los Angeles qua London.

Ngay khi nhận được thông tin này, một nhân viên của hãng hàng không đã báo lại với trợ lý của Jennifer. Sau đó, thay vì bay vào Chủ nhật, Jennifer bắt chuyến bay vào ngày hôm sau, thứ 2.

Jennifer từng là vợ của Brad Pitt song cuộc hôn nhân của họ không thể hàn gắn được khi tài tử đào hoa cặp kè với Angelina Jolie. Cặp đôi ly hôn vào năm 2005 và kể tử đó, họ tránh mặt nhau và có mối quan hệ không thực sự tốt.

Mới đây, Jennifer - người vừa đính hôn với Justin Theroux thừa nhận, trái tim cô hoàn toàn tan vỡ khi biết tin Brad yêu Angelina.

Thảo Linh (Theo DM) (Thảo Linh (Theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem