Jennifer Aniston lập gia đình với trai trẻ Justin

Thứ năm, ngày 11/08/2011 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi công khai “du hí” cùng bồ trẻ Justin, Jennifer Aniston còn có ý định táo bạo rằng sẽ cùng lập gia đình và sinh con với ngôi sao này.
Bình luận 0

Một nguồn tin cho biết, chàng trai mới của người đẹp 42 tuổi rất nóng lòng chào đón một em bé chung của cả hai. “Cả hai đều muốn điều đó sớm xảy ra”, nguồn tin này nói.

Hơn nữa, sự khẳng định của bạn bè thân cận với cặp đôi càng chứng tỏ ý định nghiêm túc này: “Họ đã bàn bạc rất kỹ về hôn nhân và việc lập gia đình. Tuy nhiên, Jennifer rất lo lắng về quãng đường sắp tới của cuộc đời cô ấy”.

img
 

Bên cạnh đó, ý định làm mẹ của Jennifer cũng không khiến bạn bè của cặp đôi ngạc nhiên bởi cô chẳng có ý định nghiêm túc đó với bất cứ ai, kể từ sau khi chia tay Brad Pitt vào hồi 2005.

“Cặp đôi đang tiến triển rất nhanh chóng và họ biết rằng lần yêu này hoàn toàn khác với những cuộc tình đã qua”, một người bạn của cặp đôi nói.

Jennifer và Justin bắt đầu hẹn hò khoảng tháng 5 vừa qua. Sau khi công khai mối tình, ngôi sao của Horrible Bosses bị coi là kẻ thứ 3 “chen chân” vào cuộc tình của Justin với người bạn gái lâu năm Heidi Bivens.

Theo Us
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem