Jennifer Lopez chia tay chồng vì có “phi công” trẻ?

Thứ hai, ngày 18/07/2011 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau tuyên bố ly hôn của cặp đôi Jennifer Lopez - Marc Anthony, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Phải chăng “phi công” trẻ William Levy chính là kẻ thứ ba gây nên sự đổ vỡ này?
Bình luận 0

Jennifer Lopez và Marc Anthony vừa tuyên bố ly hôn vào tối thứ Sáu, 15.6 vừa qua. Đây là thông tin bất ngờ với người hâm mộ, vì từ trước tới nay cặp đôi này khéo tới mức, dường như họ chưa bao giờ để lộ ra bất kỳ xích mích riêng tư nào trước công chúng.

img
Jennifer Lopez và William Levy trong clip ‘I’m Into You”

Trước đó không lâu, anh chàng 30 tuổi William Levy – bạn diễn của Jennifer Lopez trong clip mới – cũng vừa chia tay nữ diễn viên Elizabeth Gutierrez.

Chính sự trùng hợp này khiến nhiều nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu Levy có phải là lý do khiến Jennifer quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm trời?

Trong clip “I’m Into You” ra mắt hồi tháng Tư, Jennifer Lopez diễn chung với Levy những cảnh quay hết sức lãng mạn và tình tứ. Ngay tại thời điểm đó, nhiều người hâm mộ đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và … tội nghiệp cho Marc Anthony.

Levy, kém Jennifer 11 tuổi, có ngoại hình rắn chắc, nam tính, được mệnh danh là “Brad Pitt của Mexico”.

Theo CB 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem