Jennifer Phạm - Bảo Nam quấn quýt không rời

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 12:57 PM (GMT+7)
Gần 3 tuần nay, Jennifer Phạm tạm thời dừng mọi công việc ở trong nước, để về Mỹ thăm gia đình và chăm sóc cho con trai. Bé Bảo Nam đã hơn 3 tuổi và rất hiếu động mỗi khi được mẹ cho đi chơi ở công viên.
Bình luận 0
img
Từ đầu năm nay, Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng đã quyết định cho bé Bảo Nam về Mỹ sống cùng ông bà ngoại, bởi cả hai đều khá bận rộn với sự nghiệp riêng và không muốn để người giúp việc chăm sóc con trai.
img
 
img
Được đoàn tụ với con trai sau thời gian dài xa cách, Jennifer rạng ngời hạnh phúc. Cô cảm thấy bình yên khi được ở bên thiên thần nhỏ và gia đình của mình. Cả hai mẹ con luôn quấn quýt không rời.
img
 
img
Mới đây, Quang Dũng đã chính thức lên tiếng về chuyện ly hôn. Jennifer đã đọc bài viết này và cảm thấy buồn vì có một vài thông tin sai lệch. Tuy nhiên, cô quyết định giữ im lặng vì không muốn tạo sự ồn ào với dư luận. Người đẹp chia sẻ, chỉ có cô và Quang Dũng, hai người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, nên mong hãy để cho họ có khoảng trời riêng.
img
 
img
 
img
Dù không còn là vợ chồng nhưng Jennifer cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn bàn bạc để thay phiên nhau sang Mỹ chăm sóc cho cậu con trai đáng yêu.

Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem