Jennifer Phạm “khoe” giọng hát khi đang làm MC

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 12:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khán giả thưởng thức chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng” tối 1.10 không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Jennifer Phạm cất giọng hát truyền cảm ngay trên sân khấu mà không cần nhạc đệm.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, công chúng đã khá quen với hình ảnh Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đảm nhiệm vai trò MC cho các chương trình văn hóa nghệ thuật. Bằng sự duyên dáng, vẻ đẹp đằm thắm và lối dẫn dắt tự nhiên, Jennifer đã ngày càng giành thêm được nhiều cảm tình của khán giả.

img
Jennifer Phạm có sự duyên dáng, vẻ đẹp đằm thắm và lối dẫn dắt tự nhiên khi đảm nhiệm vai trò MC

Trong chương trình ca nhạc “Lắng nghe mùa thu vàng” tối 1.10 tại Hà Nội, khán giả còn có dịp được chứng kiến hoa hậu “khoe” giọng hát của mình trên sân khấu. Đó là khi giới thiệu một tiết mục mà nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh sắp thể hiện.

Thay vì đọc tên ca khúc và tên tác giả sáng tác như thông thường, Jennifer đã khéo léo mời khán giả cùng tham gia một trò chơi đố vui nho nhỏ, Jennifer sẽ hát vài câu đầu để cho khán giả đoán tựa đề ca khúc đó.

img
Jennifer Phạm cất giọng hát mượt mà hai câu đầu của "Nỗi lòng người đi"

Và rất tự nhiên, không cần nhạc đệm, Jennifer Phạm cất giọng hát mượt mà: “Tôi xa Hà Nội năm lên mười tám khi vừa biết yêu. Bao nhiêu mộng đẹp yêu thương thành khói tan theo mây chiều…”.

Trong khi đa số còn đang không khỏi bất ngờ trước phần thể hiện thú vị này thì một khán giả đã kịp nói vọng lên đáp án: Ca khúc “Nỗi lòng người đi” của Anh Bằng. Nở một nụ cười tươi tắn, Jennifer vui vẻ xác nhận đáp án này rồi duyên dáng nhường sân khấu lại cho phần thể hiện của nghệ sĩ Quyền Văn Minh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem