Jennifer Phạm sẽ sớm tái hôn?

Thứ năm, ngày 19/04/2012 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đăng tải tấm ảnh thân mật bên người được cho là bạn trai mới của mình, Jennifer Phạm nhận được vô số lời chúc mừng và cũng có những người cho rằng người đẹp sẽ sớm tái hôn.
Bình luận 0

Vào khoảng 11 giờ đêm hôm qua, cộng đồng mạng xôn xao hẳn lên nhờ bức ảnh mà chính Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh ghi lại cảnh Jennifer Phạm chụp cùng với một người đàn ông được cho là người yêu mới của cô thời gian qua.

img
Bức ảnh thân mật của Jenni và người yêu được chính người đẹp đăng tải lên trang cá nhân

Trước đó, sau khi bị cánh "săn ảnh" bắt lại được nhiều khoảnh khắc Jenni tay trong tay với người yêu trong nhiều sự kiện cũng như những hình ảnh đời thường của hai người: đi chơi, đi ăn ốc.., người đẹp từ chối trả lời những câu hỏi liên quan.

Tuy nhiên, khi tấm ảnh này được đưa lên cùng dòng chú thích "Và con tim đã vui trở lại..", đã khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của Jennifer Phạm và người đàn ông trong bức ảnh đang vô cùng tốt đẹp.

Khi liên lạc với người quản lý của Jennifer Phạm, anh nói: "Như Jenni từng chia sẻ trước đây là mình đang tìmh hiểu một ngừơi bạn trai mới. Người đó rất hiểu và chia sẻ với Jenni trong công việc cũng như cuộc sống và tại thời điểm này Jenni cảm thấy mình rất hạnh phúc.

Thời gian gầy đây mọi người cũng đã từng bắt gặp cả 2 ở ngoài đời và tấm hình chia sẻ trên facebook là một kỷ niệm đẹp trong một lần Jenni và người ấy đi cùng nhau. Và việc Jenni chia sẻ niềm vui của mình với những người yêu quý và quan tâm mình trên facebook cũng chỉ là điều bình thường."

Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết, rất có thể người đẹp sẽ sớm tái hôn vào giữa năm nay. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đó chỉ là "tin vịt" như tin ca sĩ Tuấn Hưng sẽ bí mật kết hôn vào tháng 6 năm nay làm xôn xao dư luận suốt hai ngày qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem