Jessica Alba: Honor sắp có em gái

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 13:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên gợi cảm chia sẻ tin vui với các fan trên Facebook rằng: “Tôi nghĩ nên thông báo với mọi người một tin vui rằng Honor sắp có em gái".
Bình luận 0

"Cash và tôi đã rất háo hức khi thông báo trực tiếp thông tin này đến mọi người mà không phải thông qua nguồn tin nào khác”, cô viết.

img
Tin vui được Jessica thông báo trên Facebook

Người đẹp 29 tuổi cho biết thêm: “Tôi trân trọng tất cả những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi khi tôi mang bầu bé Honor. Hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.”

Jessica Alba và Cash Warren, 32 tuổi đã có một bé gái xinh xắn hai tuổi rưỡi, đặt tên là Honor Marie Warren. Cô bé được sinh tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles chỉ sau hai tháng đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2008.

img
Cặp đôi hạnh phúc Jessica và Cash

Kể từ khi làm mẹ, Jessica quan tâm hơn đến gia đình nhỏ của mình. Cô cho biết: “Cuộc sống gia đình là tất cả đối với tôi, tuy nhiên, tôi cũng cần phải cân bằng giữa sự nghiệp và các công việc của gia đình”.

img
Jessica cùng cô con gái nhỏ Honor

Dự định, sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Spy Kids 4: All the Time in the World, người đẹp sẽ tạm rời xa điện ảnh để chuẩn bị cho việc sinh nở.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem