J.League 1
-
Vì gia đình và sự ổn định trong cuộc sống, Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Công Phượng sẵn sàng đánh đổi những danh vọng trong sự nghiệp quần đùi áo số.
-
Sáng nay (4/1), fanpage chính thức của Yokohama FC đã phát đi thông báo, CLB này đã bổ nhiệm ông Takahumi Hori vào ghế Giám đốc Kỹ thuật đội bóng. Đây có lẽ là thông tin lạc quan với Công Phượng...
-
Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi chuyển đến Yokohama FC theo bản hợp đồng 3 năm, Công Phượng thi đấu đúng... 2 phút. Thậm chí, tiền đạo xứ Nghệ toàn làm khán giả ở J.League. Một sự thật phũ phàng đối với chân sút xứ Nghệ từng là biểu tượng của HAGL.
-
Rời CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản), Chanathip Songkrasin đã quyết định về nước khoác áo BG Pathum United. Điều này khiến HLV Kiatisak và CLB HAGL tan mộng chiêu mộ tiền vệ này.
-
Liên tục không được đăng ký tại J.League 1, mới chỉ đá 2 phút tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Công Phượng có lẽ cũng không thể ngờ mình lại trải qua những ngày đáng thất vọng đến vậy tại Yokohama FC. Rõ ràng, thật khó để tiền đạo người Nghệ An được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trong tháng 6 tới.
-
Nếu như những ngày gần đây, Pau FC bị nhiều CĐV Việt Nam ném đá vì cố tình sử dụng hình ảnh và cái tên Quang Hải để câu tương tác cho trang fanpage chính thức, thì điều tượng tự cũng xảy ra tại Yokohama FC với trường hợp của Công Phượng.
-
Liên tục đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ của Công Phượng, những tưởng đó là tín hiệu cho thấy Ban huấn luyện Yokohama FC chuẩn bị trao cơ hội ra sân cho tiền đạo người Việt Nam, thế nhưng rốt cuộc điều này tiếp tục không xảy ra.
-
Bất chấp chỉ mới đá khoảng 2 phút trong màu áo Yokohama FC và thường xuyên không được đăng ký vào danh sách thi đấu, nhưng Công Phượng vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi tích cực tập luyện, tuân thủ giáo án từ Ban huấn luyện...
-
Chứng kiến Yokohama FC trải qua chuỗi 8 trận toàn hoà và thua ở mùa giải này, một số fan hâm mộ đội bóng đá lên tiếng kêu gọi sa thải HLV Shuhei Yomoda.
-
Rất nhiều CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự bức xúc khi Yokohama FC đem tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra nhằm "câu like" (thích) trên mạng xã hội Facebook.