Justin Bieber tán tỉnh người mẫu Victoria’s Secret?

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các fan hâm mộ của cặp đôi Justin và Selena đang "phát điên" và dọa giết chân dài Victoria’s Secret, người đẹp Barbara Palvin khi có tin đồn cho rằng cô nàng đang chen vào mối tình đẹp của cặp đôi.
Bình luận 0

Đêm 9.11, một ngày sau đêm biểu diễn của Justin Bieber tại Victoria’s Secret show 2012 cùng với các thiên thần, Selena Gomez đăng tải trên trang Twitter một bức hình Justin Bieber chụp cùng rapper Lil Twist và Barbara Palvin kèm theo chú thích đơn giản là những dấu chấm: “…”.

img
Justin Bieber thân thiết với Barbara Palvin trên sàn diễn hôm 8.11
img
... và cả trong hậu trường

Bức ảnh kèm theo chú thích "không lời" khiến fan của cặp đôi được dịp đón già đoán non. Nhiều fan tin rằng đây không phải là một dấu hiệu tốt.

Có người cho rằng Justin Bieber có tình cảm với người đẹp 19 tuổi gốc Hungary, Barbara Palvin. Bằng chứng là trong khi biểu diễn trên sân khấu cùng các chân dài đình đám trong đêm thời trang Victoria’s Secret hôm 8.11, anh chàng quấn quýt với Barbara Palvin. Thậm chí, sau đêm diễn đó, cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem vở kịch The Lion King và Justin còn buông lời tán tỉnh với người đẹp.

Các fan của cặp đôi đã đưa ra nhiều lời cảnh báo, dọa giết chân dài Victoria’s Secret trên Twitter: “Barbara Palvin! Cô thật xấu xa. Tôi ghét cô, tôi sẽ giết cô”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem