Justin Bieber vén áo khoe... quần lót giữa phố

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 11:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Justin Bieber vừa khiến các fans "mắt tròn, mắt dẹt" khi vô tư vén áo khoe quần lót giữa phố trong chuyến đi nghỉ cùng bạn bè và gia đình tại Los Angeles, Mỹ, vào hôm qua, 23.9.
Bình luận 0

Một người có mặt trên đường phố lúc đó cho hay: "Cứ liên tiếp vén áo để lộ quần lót, Justin nô đùa trên phố cùng bạn của mình mà chẳng hề mảy may đến sự hiện diện và những ánh mắt dòm ngó của mọi người xung quanh mình, đặc biệt là các paparazzi!"

img
 
img
Màn khoe đồ lộ liễu của giọng ca "Baby" Justin Bieber

Anh chàng đã liên tiếp vén chiếc áo thun của mình lên một cách thản nhiên và để lộ chiếc quần lót màu tím "nổi bật" bên trong.

img
 
img
Gần đây, Justin Bieber đã chịu khó xuất hiện cùng bạn bè và người thân thay vì suốt ngày kè kè bên vệ sĩ và người yêu Selena

Được biết, Justin đang sẵn sàng lên tinh thần cho My World tour's tiếp theo vào ngày 30.9 tại Monterrey, Mexico. Trước đó vài ngày, anh chàng sẽ tiếp tục đến phòng thu để hoàn thiện những bản nhạc sẵn sàng lên kệ đĩa vào mùa Giáng sinh tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem