K-ICM bị anti-fan bôi nhọ danh dự, mẹ nuôi tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

P.N Thứ sáu, ngày 24/04/2020 18:20 PM (GMT+7)
Không muốn anti-fan tiếp tục công kích con trai nuôi, đại diện K-ICM tuyên bố sẽ nhờ pháp luật giải quyết.
Bình luận 0

Mới đây, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM là bà T.H bất ngờ đăng tải một bài viết liên quan đến việc con trai bị anti-fan liên tục “tấn công” bằng những từ ngữ xúc phạm, bôi nhọ danh dự. Bà T.H cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

K-ICM bị anti-fan bôi nhọ danh dự, mẹ nuôi tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

Bà T.H tuyên bố: “Vừa giận vừa thương, thôi thì giơ cao đánh khẽ. Chỉ mong các bạn hiểu rằng việc tấn công nhằm bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm người khác chính là trái pháp luật. Phía công ty sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng sau “xúi dại” (theo như lời các bé nói) để chấm dứt hành động này lại”.

Như vậy, để bảo vệ con trai nuôi trước sự “tấn công” của anti-fan, bà T.H và công ty quản lý đã chính thức nhờ pháp luật giải quyết sự việc. Bà T.H còn đăng tải một số đoạn tin nhắn anti-fan gửi tới mình. Anti-fan này cho biết việc để lại những lời lẽ không hay về K-ICM là do có người xúi dại.

K-ICM bị anti-fan bôi nhọ danh dự, mẹ nuôi tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

Ít ngày trước, thông qua mạng xã hội, K-ICM hỏi ý kiến fan hâm mộ về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh những lời góp ý chân thành, không ít anti-fan để lại bình luận có nội dung xúc phạm tới nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi bằng lời lẽ tục tĩu. Bà T.H nhắc nhở: “Suy nghĩ kỹ trước khi bình luận hay cào phím nhé!”.

Khi bị T.H nói rằng sẽ nhờ cơ quan chức năng giải quyết, người này liên tục nhắn tin xin lỗi bà. Chia sẻ với truyền thông, mẹ nuôi K-ICM cho biết những tài khoản trong tin nhắn bà công bố đều là từ anti-fan. Họ đều “tấn công”, bôi nhọ K-ICM một cách chủ đích. Phía công ty quản lý muốn cảnh báo và yêu cầu họ dừng lại hành vi trên để tránh gây tổn thương cho người khác và vi phạm pháp luật.

K-ICM bị anti-fan bôi nhọ danh dự, mẹ nuôi tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp

Hồi tháng 3/2020, bà T.H từng lên tiếng bảo vệ K-ICM khi thấy con trai nuôi bị chỉ trích nặng nề về việc so sánh với Sơn Tùng MTP: “Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là tài khoản giả hay thật nhé”.

Sau ồn ào với Jack hồi cuối năm 2019, danh tiếng của K-ICM và công ty quản lý bị ảnh hưởng không ít. Từ đó, K-ICM thường xuyên bị anti-fan công kích, xúc phạm. Bên cạnh đó, các sản phẩm âm nhạc của K-ICM không còn được đón nhận nhiều như thời gian hợp tác với Jack.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem