Kate Winslet bí mật kết hôn với cháu trai tỉ phú

Thứ năm, ngày 27/12/2012 11:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin cho biết, nàng Rose của "Titanic" Kate Winslet đã kết hôn bí mật cùng bạn trai Ned Rocknroll, cháu của tỉ phú Richard Branson, tại New York, Mỹ.
Bình luận 0

Nguồn tin từ phía đại diện của Kate Winslet đã tiết lộ với tờ Daily Mail rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng Kate Winslet và bạn trai của cô ấy Ned Rocknroll đã tổ chức lễ kết hôn bí mật tại New York hồi đầu tháng này. Buổi lễ có sự góp mặt hai đứa con của cô ấy và một vài người thân trong gia đình cùng những người bạn thân thiết. Cặp đôi này đã đính hôn từ mùa hè vừa qua".

img
Kate Winslet  và Ned Rocknroll

Đám cưới diễn ra nhanh và bí mật đến nỗi cả bố cô dâu và chú rể đều không hề biết gì. Bố của chú rể nói với The Sun: "Tôi không hề hay biết gì về lễ cưới này nhưng tôi cũng không có gì là ngạc nhiên bởi cả hai đều thích những điều bí mật như thế".

img
Kate Winslet và người chồng đầu tiên Jim Threapleton
img
Thời mặn nồng của cô và chồng thứ hai đạo diễn Sam Mendes

Ned Rocknroll là người chồng thứ ba của người đẹp. Trước đó, nàng Rose từng kết hôn lần đầu năm 1998 với Jim Threapleton, họ ly dị vào năm 2001 sau khi có đứa con gái.

Sau đó, Kate kết hôn với đạo diễn Sam Mendes từ năm 2003 tới năm 2010, họ có một con trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem