Kate Winslet đang hẹn hò với nhân tình mới

Thứ ba, ngày 04/01/2011 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin của The Mail on Sunday tiết lộ, nữ diễn viên từng giành giải Oscar, Kate Winslet, đang hẹn hò với một người đàn ông bí mật.
Bình luận 0

Theo Showbiz, Kate và người đàn ông bí mật đã ăn trưa với nhau tại nhà hàng Scott ở London vào tuần trước. Bữa trưa lãng mạn của họ kéo dài 3 tiếng.

 img
 Kate Winslet thời còn mặn nồng bên siêu mẫu Louis Dowler

“Kate đã ăn chocolate, biểu tượng của tình yêu và họ đã nói chuyện với nhau hàng giờ liền. Thỉnh thoảng cô ấy cười rất hạnh phúc. Dường như mối quan hệ của họ thực sự nghiêm túc”, nguồn tin này nói.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, để đảm bảo sự riêng tư, Kate cùng người đàn ông bí mật đã chọn một bàn ăn an toàn, nơi không ai có thể nhìn thấy họ.

Sau cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với đạo diễn Sam Mendes kết thúc vào hồi tháng Ba, nữ diễn viên Titanic đã hẹn hò với siêu mẫu Louis Dowler, tuy nhiên, mối tình này chỉ vỏn vẹn trong bốn tháng.

”Kate rất cảm ơn Louis vì anh ấy đã giúp cô vượt qua cú shock tình cảm sau khi ly hôn. Họ đã rất vui vẻ khi bên nhau, nhưng cuối cùng, Kate quyết định cần phải tập trung và sự nghiệp và nuôi dạy các con”, một người bạn của Kate cho biết.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem