Katie Holmes dọn đồ khỏi "tổ ấm" xưa

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 11:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn một tháng sau khi ly hôn, Katie Holmes thuê một chiếc xe tải đến biệt thự Beverly Hills, tổ ấm cũ cùng với Tom Cruise dọn đồ đạc đến căn nhà cô đang sống tại New York.
Bình luận 0

Một nguồn tin cho biết, vào chiều ngày 15.8, Katie đã thuê một chiếc xe tải tới biệt thự Beverly Hills, California để mang hết đồ đạc đi. Cô đã không còn vương vấn gì với chồng cũ.

Katie và Tom từng sống trong biệt thự này vài năm và giờ Tom vẫn đang ở đây cùng hai người con nuôi. Biệt thự có giá hơn 30 triệu USD, rộng 950m2, gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, sân tennis, bể bơi, rạp chiếu phim... là một không gian sống lý tưởng.

img
 
img
Xe tải chở đồ đạc của Katie từ biệt thự Beverly Hills tới căn hộ ở New York

Ngôi biệt thự này được cặp đôi mua vào năm 2007, sau khi họ ký hợp đồng tiền hôn nhân, bởi vậy nó có thể thuộc về một trong hai người khi họ ly dị.

Tuy nhiên, Katie đã sẵn sàng bỏ lại tất cả và chỉ cần có bé Suri ở bên. Trong khi đó, một số nguồn tin cho hay, theo hợp đồng tiền hôn nhân đã ký, nữ diễn viên được nhận biệt thự Montecito ở California và 3 triệu USD với mỗi năm họ sống với nhau (tổng cộng hơn 15 triệu USD trong hơn 5 năm chung sống).

Việc dọn sạch mọi đồ đạc trong ngôi biệt thự ở Beverly Hills, chứng tỏ Katie đã không còn chút vấn vương gì với nơi đây. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Katie tránh mặt Tom. Hai người vẫn trò chuyện vui vẻ và thường xuyên liên lạc với nhau. Họ luôn cố gắng giữ hòa khí để Suri không bao giờ phải chứng kiến điều không hay về bố mẹ.

Nguồn tin này còn tiết lộ, có khả năng, trong ngày đầu tiên Suri đến trường, ngày 3.9 tới, Tom và Kaite sẽ tái ngộ. Cả hai đều muốn ở bên cạnh con gái trong ngày ý nghĩa đó.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem