Katy Perry tâm sự về chồng, vòng một và … “chuyện ấy”

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 12:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gần hai tuần sau đám cưới đẹp như mơ tại Ấn Độ, nữ ca sỹ Katy Perry chân thành tâm sự về tân lang Russel Brandy, vòng một và cả … “chuyện ấy” nữa.
Bình luận 0
img
 

Trò chuyện với phóng viên tạp chí Harper’s Bazaar, giọng ca của “I Kissed a Girl” tỏ ra vô cùng hãnh diện về đức lang quân yêu quý của mình.

“Tôi muốn lấy một người đàn ông tuyệt vời – một sản phẩm hoàn hảo của Thượng đế. Đó phải là người mang lại niềm vui, truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Đó cũng phải là một người chồng, người cha tốt. Tôi muốn có những tiếng cười sảng khoái vang lên trong ngôi nhà mình. Và tôi đã tìm thấy tất cả những điều đó ở anh ấy”, Katy Perry chia sẻ.

img
 

“Nếu phải tự nhận xét về mình, tôi sẽ nói rằng, tôi là một cô gái tốt – nhưng cũng có lúc thì không. Tôi là người tốt vì tôi tin vào tình yêu, sự chính trực và tự trọng. Thế nhưng, tôi có thói xấu là thích trêu chọc người khác”.

Khi được hỏi về chuyện chăn gối của cặp vợ chồng mới cưới, Katy chân thành thổ lộ: “Tôi là một quý cô thanh lịch khi dạo phố, nhưng lại là một con sư tử trên giường đấy. Nếu bạn hỏi Russell, tôi đoán anh ấy sẽ chấm tôi điểm 10”.

img
 

Katy may mắn sở hữu khuôn mặt đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một căng tròn, gợi cảm. Thế nhưng, ít người biết rằng, khi còn là cô bé 13 tuổi, Katy từng muốn ngực mình nhỏ đi.

Tổng hợp
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem