Kbiz xôn xao tin Kim Tae Hee hẹn hò Bi Rain

Thứ ba, ngày 01/01/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đầu năm mới, các fan xôn xao trước thông tin đôi trai tài – gái sắc của làng giải trí xứ Hàn hẹn hò. Trang Dispatch cho hay, Bi Rain và Kim Tae Hee đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương được vài tháng.
Bình luận 0

Thực hư về mối quan hệ chưa rõ ràng đã được công ty quản lý của 2 diễn viên phủ nhận: “Chúng tôi chưa từng nghe thấy điều đó”.

img
Bi Rain và Kim Tae Hee gặp nhau khi đóng quảng cáo 

Tuy nhiên, nguồn tin của trang Dispatch khẳng định, cặp đôi đã hẹn hò được 3 tháng. Vả lại, cách phủ nhận khá “nhẹ nhàng” của công ty quản lý 2 diễn viên này càng làm củng cố thêm thông tin hẹn hò của họ.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Bi Rain đã có khoảng thời gian lãng mạn bên Kim Tae Hee sau khi được tạm nghỉ ngắn ở quân đội.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào tháng 10.2011 khi cùng đóng quảng cáo một nhãn hàng và từ đó, trao đổi số điện thoại cũng như thường xuyên liên lạc với nhau.

Tại Hàn Quốc, Kim Tae Hee, 32 tuổi được mệnh danh là “ngọc nữ” bởi vẻ đẹp hoàn hảo. Bi Rain, 30 tuổi không chỉ nổi danh với vai trò diễn viên mà còn là một ca sĩ tài ba. Cả hai từng đến Việt Nam.

Theo Alk
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem