Kẻ giết nữ sinh gốc Việt rồi nhét vào tường thú tội

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 12:38 PM (GMT+7)
Raymond Clark III, người bị buộc tội giết hại Annie Le, 24 tuổi, đã nhận tội tại tòa án tối cao New Haven, bang Connecticut hôm qua để được giảm án.
Bình luận 0
img
Annie Le bị hung thủ Clark sát hại ngay trước ngày cưới của cô hồi năm 2009.

Các công tố viên cho hay, Clark, 26 tuổi, sẽ bị kết án 44 năm tù giam thay vì có thể phải nhận án tử hình sau khi chấp nhận một thỏa thuận khai nhận để được giảm án.

Clark bị bắt hôm 17.9.2009 vì bị cáo buộc có liên quan tới cái chết của Le, một nghiên cứu sinh tiến sĩ người Mỹ gốc Việt tại Đại học Yale sống tại Placerville, California.

Vào đúng ngày Le dự định làm lễ cưới với vị hôn phu Jonathan Widawsky thì thi thể của cô được tìm thấy tại Trung tâm nghiên cứu động vật của trường nơi cô đã thực hiện việc nghiên cứu.

Thi thể của Le được phát hiện nhét trong một bức tường của phòng thí nghiệm. Cô gái trẻ đã bị bóp cổ đến chết và bị gãy xương hông và xương quai hàm, các công bố viên cho hay. Đồ lót trên người cô cũng bị xáo trộn.

Tại lễ tang, bạn bè và gia đình đã tưởng nhớ Le vì những thành công trên con đường học vấn, tính hài hước, có tham vọng và tình yêu dành cho vị hôn phu Widawsky.

Clark dự kiến sẽ bị kết án vào ngày 20.5 tới.

Theo Dân Trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem