Kế hoạch trả thù tình cũ của gã sát nhân

Thứ tư, ngày 16/01/2013 06:34 AM (GMT+7)
Hay tin người yêu cũ sắp lấy chồng, Thịnh nhiều lần tìm cách hãm hại cô gái và gia đình để đám cưới không thể diễn ra. Dù bị Thịnh nhiều lần hãm hại, gia đình Duyên từ chối giám định thương tật và có đơn bãi nại.
Bình luận 0

Ngày 15.1, VKSND tỉnh Khánh Hòa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ vụ án sang toà cùng cấp để đưa ra xét xử Nguyễn Ngọc Thịnh (30 tuổi, ngụ Nha Trang) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Thịnh và chị Duyên yêu nhau suốt thời gian dài. Đầu năm 2012, hai người chia tay, cô gái yêu người khác và dự định ngày 11.5.2012 tổ chức lễ cưới. Hay tin, Thịnh nhiều lần nhắn tin cho Duyên và mẹ cô, đe dọa sẽ giết hết gia đình nếu không dừng chuyện cưới hỏi. Anh ta còn doạ sẽ ném thuốc nổ, giết người trong gia đình chồng Duyên hoặc tạt axit cô trong ngày cưới...

Thực hiện ý đồ, rạng sáng 25.4 và 3h ngày 3.5.2012, Thịnh dùng lá cây khô và áo thun cũ nhúng xăng, bỏ vào bịch nhựa rồi bật lửa đốt và ném lên mái nhà Duyên. Hắn tin rằng đã khiến Duyên và gia đình lo sợ mà không dám làm đám cưới.

Tiếp đó, ngày 8.5.2012, Thịnh giấu 2 con dao trong người tìm đến trường học của em Duyên để hỏi về đám cưới nhưng không được tiếp chuyện. Hắn nghĩ ngay đến ông ngoại của người tình cũ và lên kế hoạch giết ông lão để Duyên không thể làm đám cưới vào 3 hôm sau.

Đến nhà ông cụ, Thịnh vừa điều khiển xe máy, vừa rút dao đâm thẳng nhưng nạn nhân tránh kịp, chỉ bị thương nhẹ. Gây án xong hắn rồ ga bỏ chạy, bị bắt ngay tối cùng ngày.

Dù bị Thịnh nhiều lần hãm hại, gia đình Duyên từ chối giám định thương tật và có đơn bãi nại, không yêu cầu bồi thường.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem