“Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger li dị vợ

Thứ tư, ngày 11/05/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nam diễn viên nổi tiếng của “Kẻ hủy diệt” vừa chính thức thông báo rằng ông và vợ là nữ nhà báo Maria Shriver, đã chia tay sau 25 năm cùng chung sống
Bình luận 0

Arnold Schwarzenegger kết hôn với Maria Shriver vào năm 1986. Họ đã có với nhau bốn người con chung và được coi là gia đình kiểu mẫu.

img
Arnold cùng vợ đã vượt qua nhiều đồn đại trong cuộc tranh cử vị trí Thống đốc bang California năm 2003

Mặc dù chia tay nhưng cả hai vẫn thống nhất rằng sẽ cùng chung tay nuôi dạy các con.

Tờ Los Angeles Times đã đưa tin này vào hôm qua, 9.5, sau khi phóng viên của báo phát hiện thấy bà Shriver thường xuyên ở một mình tại biệt thự Brentwood trong khoảng thời gian vài tuần gần đây.

Cặp đôi kiểu mẫu của Mỹ cũng đã xác nhận thông tin này vào tối cùng ngày.

img
Arnold cùng vợ và các con

Nữ nhà báo Maria Shriver là người có vai trò rất quan trọng trong việc vận động tranh cử vị trí Thống đốc bang California vào 8 năm trước của chồng. Trước khi Arnold đắc cử Thống đốc bang California vào năm 2003, bà từng làm việc cho hãng tin NBC News.

Arnold Schwarzenegger chính thức rời nhiệm sở vào tháng 1.2011 qua và có thông tin rằng, ngôi sao kỳ cựu sẽ quay lại với điện ảnh và tiếp tục vai diễn chính trong Kẻ hủy diệt phần 5.

Theo DM  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem