Kelly Brook “ôm” bụng bầu đến hộp đêm

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 14:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù mang thai bốn tháng với “phi công trẻ” Thom Evans nhưng “bông hồng Anh quốc” vẫn không từ bỏ được thói quen đến hộp đêm.
Bình luận 0

Kelly đã bị các tay máy bắt gặp khi tự tin sải bước đến hộp đêm The Box ở Soho, London, điểm đến thường xuyên của các sao nổi tiếng nước Anh như Hoàng tử Harry, siêu mẫu Kate Moss, nam diễn viên Jude Law…

Người đẹp gợi cảm vận chiếc váy đen ngắn, để lộ bụng bầu đang lớn lên từng ngày và khoe chiếc nhẫn “lạ”. Theo Mail, đây có thể là chiếc nhẫn đính hôn mà cầu thủ bóng bầu dục Thom dành cho Kelly.

Kelly bắt đầu hẹn hò "phi công trẻ" Thom từ tháng 11 năm ngoái sau khi hai người gặp gỡ tại tiệc sinh nhật của Kelly Brook.

Mới đây, trên Twitter của Kelly, cô đã thông báo đến các fan tin vui: “ Thom và tôi rất vui vì được thông báo với mọi người rằng chúng tôi đang đón chờ một bé gái. Chúng tôi rất hạnh phúc”.

Một nguồn tin thân cận với Kelly cho biết, vì lo ngại rằng sẽ không lấy lại được vóc dáng sau khi sinh nên siêu mẫu 32 tuổi đã quyết định ăn nhiều rau, cá và súp thay vì ăn vặt đồ ăn nhiều chất béo như kem hay bánh mì kẹp thịt.

 img
 
 img
 
 img
Có lẽ đây là bà bầu đầu tiên của làng sao Hollywood "dám" đặt chân đến hộp đêm
 img
Sau khi rời hộp đêm trở về nhà, Kelly đã bày tỏ sự phấn khích trên Twitter: “ Tôi đã có một đêm rất vui vẻ tại hộp đêm The Box”.
Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem