Kênh phân phối
-
Doanh nghiệp cần đầu tư hơn vào mẫu mã bao bì sản phẩm, kiểu dáng công nghiệp để bắt kịp sự thay đổi của thị trường và tạo hiệu ứng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chú trọng vào vấn đề nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm...
-
Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.
-
Công ty bất động sản số 1 thị trường thông báo tuyển hàng nghìn nhân viên kinh doanh cho mảng tự doanh, cộng với việc đầu tư vào các công ty đại lý để gia tăng sức mạnh cho kênh phân phối đã khiến thị trường sôi động ngay trong ngày đầu năm.
-
Riêng mùa vụ vú sữa năm 2023 - 2024 đang bước vào giai đoạn thu hoạch và kéo dài đến giữa tháng 1/2024 mới kết thúc vụ, ước sản lượng 10 tấn, giá bán được doanh nghiệp bao tiêu đầu ra 55.000 đồng/kg, trừ chi phí ông Bạch, xã Thới An Hội, huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) lãi 350 triệu đồng/vụ/năm.
-
Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
-
AUSTIN, TEXAS, Ngày 10/11/2023 - Tại triển lãm Electrify Expo 2023, VinFast (NASDAQ: VFS) chính thức công bố tiến trình mở rộng mạng lưới phân phối tại Mỹ với hơn 70 đăng ký hợp tác đến từ các đơn vị đại lý trên toàn quốc, tính đến thời điểm hiện tại.
-
Ông Nguyễn Ngọc Hưng, một nông dân xã Tà Hine, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã liên kết với khoảng 40 hộ dân trong vùng trồng nấm hồng chi. Bình quân, sản lượng nấm hồng chi do ông Hưng trồng, thu mua đạt gần 7 tấn/năm, giá nấm hồng chi 1,8 triệu đồng/kg nhưng không đủ cung cấp cho thị trường.
-
Với vị thế là Ngân hàng thương mại Nhà nước có vai trò chủ đạo dẫn dắt thị trường, VietinBank luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ người dân và doanh nghiệp.
-
Hiện tại, xoài Đồng Tháp ngoài tiếp cận kênh thị trường các chợ truyền thống, chợ đầu mối, còn tiếp cận các nhà máy chế biến, kênh phân phối hiện đại trong nước và thị trường ngoài nước.
-
Với Hà Nội, ngoài hàng hóa thành phố giao cho các hệ thống phân phối tăng 15% nhu cầu so với nhu cầu năm trước thì các doanh nghiệp phải dự trữ tăng 30% trong dịp Tết Nguyên đán.