Khách sạn siêu sang, giá cắt cổ dành cho... mèo

Thứ hai, ngày 25/11/2013 19:02 PM (GMT+7)
Những chú mèo thư giãn dưới ánh nến và có nhân viên massage bên cạnh… là hình ảnh bạn dễ dàng bắt gặp tại Khách sạn Mèo xa hoa ở Anh.
Bình luận 0
Khách sạn này được mở ra bởi một người yêu mèo tên mèo Ounsley Jo, 43 tuổi. Bà Ounslay chia sẻ: "Đó là nơi hoàn hảo cho một con mèo cưng nghỉ ngơi, mặc dù cũng có một số người có thể cho rằng đó là một ý tưởng ngông cuồng”.

img

Bà nói thêm: “Chúng tôi muốn tạo ra mộ không gian giải trí và thư giãn cho mèo, khiến chúng thực sự hạnh phúc”.

img

Khách sạn mèo xa hoa gồm 11 phòng với giá 15 bảng Anh/phòng/đêm (tương đương hơn 500.000 đồng). Tất cả các phòng được thiết kế riêng theo chủ đề để mang lại sự thư thái cho những chú mèo.

img

Tại phòng nghỉ khách sạn, những chú mèo cưng có thể ngồi hàng giờ trên ghế sofa, được nhân viên massage, đọc chuyện cho nghe và phục vụ bữa ăn 2 lần/ngày. Ngoài ra, mỗi phòng khách sạn này còn lắp đặt cả tivi màn hình plasma để phục vụ những con vật cưng xem phim ảnh.

img

Bà Ounsley cho biết, bà mở khách sạn mèo là vì cô con gái 12 tuổi của mình. “Khi bạn đi nghỉ mát mà không thể mang theo vật nuôi thì khách sạn mèo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho con vật cưng của bạn nghỉ ngơi lúc chủ vắng nhà. Những con mèo sẽ được nuông chiều, tận hưởng sung sướng tới mức có thể chúng sẽ không muốn về nhà nữa”.

Hồng Thu (theo Metro) (Hồng Thu (theo Metro))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem