Khán giả Hà Nội bị "rung chuyển" bởi thần tượng âm nhạc

Thứ sáu, ngày 17/06/2011 08:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau những Super Junior, 2AM, JYJ..., tối qua khán giả Thủ đô lại có dịp bị “rung chuyển” bởi những màn trình diễn tuyệt vời của các ca sĩ quốc tế David Cook, Alexandra Burke và Thanh Bùi.
Bình luận 0

Vất vả đội mưa đi xem ca nhạc, nhưng những người có mặt tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) tối 16.6 đã có phần thưởng xứng đáng là một đêm thăng hoa bởi những cảm xúc âm nhạc mà các giọng ca được ưa chuộng của thế giới mang lại.

Ba tài năng âm nhạc đến từ ba châu lục khác nhau: David Cook – giọng ca nhạc rock đến từ Mỹ, Alexandra Burke – ngôi sao nhạc R&B đến từ nước Anh và Thanh Bùi – nam ca sĩ dòng nhạc soul/pop là một đại diện của âm nhạc đương đại Việt Nam. Họ đã cùng nhau hội tụ trong chương trình H-Artistry 2011 để mang đến cho người thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đa sắc.

img
 

Mở đầu cho đêm diễn là sự xuất hiện của Thanh Bùi với ca khúc quen thuộc Lặng thầm một tình yêu. Không có Hồ Ngọc Hà cùng song ca, nhưng Thanh Bùi với giọng hát đầy cảm xúc và sự “quyến rũ chết người” khi ngồi trước cây dương cầm trắng vẫn hoàn toàn chinh phục được trái tim người yêu nhạc. Tiếp sau đó, chàng ca sĩ – nhạc sĩ người Australia gốc Việt cũng lần lượt gửi đến những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh như: You and I, Speed of light, Mirror mirror...

Không chỉ đứng hát trên sân khấu, Thanh Bùi còn rất chịu khó giao lưu với người hâm mộ. Trong phần biểu diễn của mình, anh đã nhiều lần chạy xuống giữa vòng vây của người hâm mộ để hát và nhảy cực “sung” cùng họ. Dù phần biểu diễn của Thanh Bùi ngắn nhất trong số ba ca sĩ trình diễn đêm qua, nhưng anh đã mang đến cho chương trình một sự khởi động “made in Vietnam” đầy hào hứng.

img
 
img
 
img
 
img

“Quả bom” thứ hai xuất hiện trong chương trình là Alexandra Burke - nữ ca sĩ da màu sở hữu giọng hát lạnh lùng nhưng “bọc lửa”. Không chỉ mang đến những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng hay những bản R&B sôi động, quán quân của The X-Factor còn khiến khán giả Việt vô cùng “đã mắt” bởi những vũ điệu mạnh mẽ, nóng bỏng bên cạnh hai anh chàng vũ công cũng siêu “hot”.

Ngoài Halellujah – ca khúc được đông đảo khán giả hát theo nhiều nhất, Alexandra Burke còn mang tới một loạt ca khúc quen thuộc như Start without you, All night long, Broken heels, Closer… và đương nhiên không thể thiếu Bad boys – ca khúc đã làm nên thành công vang dội cho cô. Alexandra Burke đã thành công khi biết cách kéo khán giả rời khỏi ghế ngồi để đứng dậy nhún nhẩy theo từng câu hát.

img
 
img
 
img
 
img

Và đêm nhạc thực sự bùng nổ khi David Cook – một trong những nghệ sĩ Mỹ được mến mộ nhất hiện nay - xuất hiện trên sân khấu cùng cây đàn guitar trắng và ban nhạc của mình. Anh đã khiến cho rất nhiều fan Việt phải “vỡ tim, nghẹt thở” khi trình diễn quá xuất sắc những bản rock quen thuộc làm nên tên tuổi của mình như: Declaration, Time matchs on, Take me as I am, Light on, The last goodbye

Khán giả đặc biệt bị mê hoặc bởi sự đa dạng về phong cách biểu diễn và chiều sâu tự sự trong các sáng tác của chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc rock. Đám đông cuồng nhiệt đã liên tục gọi tên “thần tượng âm nhạc nước Mỹ”.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

Và màn song ca của David Cook và Alexandra Burke chính là một dư âm đẹp khép lại chương trình. Họ đã làm mới Rolling in the deep và biến ca khúc này thành một ấn tượng khó quên, khiến cho khán giả không khỏi bồi hồi lưu luyến khi chương trình kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem