Khánh Hòa: Tặng suất ăn cho các bệnh nhân nghèo

Thứ tư, ngày 03/07/2013 08:24 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bệnh viện Khánh Hòa mỗi ngày tiếp đón trên 1.000 bệnh nhân, điều trị trên 800 bệnh nhân nội trú. Bệnh nhân đa số có hoàn cảnh éo le đã làm ảnh hưởng tới công tác điều trị tại bệnh viện.
Bình luận 0

Nhờ sự vận động nguồn kinh phí của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, công ty trên địa bàn và sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Bệnh viện Khánh Hòa, năm 2002 mô hình bếp ăn từ thiện đã ra đời, tháo gỡ được những vướng mắc, khó khăn, tạo được niềm tin cho các bệnh nhân nghèo.

Hiện nay, mỗi ngày bếp ăn cung cấp 190 – 200 suất ăn, mỗi suất có giá trị 25.000 đồng, chế độ thực đơn được thay đổi theo từng ngày, đáp ứng nhu cầu phục vụ cho bệnh nhân. Chị Huỳnh Thị Hoa – bếp trưởng bếp ăn từ thiện cho biết: Ngày mới thành lập, bếp gặp khó khăn về nguồn kinh phí, đội ngũ nhân viên chỉ có 30 người, đến nay phát triển thành 65 người. Bếp ăn thực hiện đúng theo nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, cấp phát đúng giờ, đồng thời cũng là chỗ dựa cho các bệnh nhân ở xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem