Khánh Thi bật khóc khi nói về Chí Anh

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 12:59 PM (GMT+7)
Nữ hoàng dance sport không ngăn nổi những giọt nước mắt khi tiết lộ, single đầu tay chính là nỗi lòng cô về mối tình 11 năm với Chí Anh.
Bình luận 0
img
Chiều 23.12, trong buổi ra mắt single "Bỏ mặc mùa đông" tại Hà Nội, Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ về giọng hát truyền cảm. Đây là sản phẩm đầu tay của "nữ hoàng dance sport" trên con đường ca hát chuyên nghiệp.
img
Trong lúc trình diễn, Khánh Thi bất ngờ bật khóc bởi lời ca khúc như chính nỗi lòng cô về mối tình 11 năm với Chí Anh. Cô chia sẻ, Chí Anh chưa bao giờ nghe bài hát và cũng không hề biết nó là món quà cô dành cho anh
img
Dù vẫn còn vương vấn về những kỷ niệm cũ nhưng Khánh Thi nói rằng, tất cả đã là quá khứ và cô luôn trân trọng khoảng trời tình yêu đẹp ấy. "Single này như một trang nhật ký mà tôi muốn giữ lại cho riêng mình. Rồi sắp tới tôi sẽ lật sang trang mới để viết tiếp cuốn nhật ký cuộc đời mình. Hy vọng nó sẽ tươi sáng, hạnh phúc hơn", nữ hoàng dance sport nói.
img
Trong suốt buổi gặp gỡ báo chí thủ đô, Khánh Thi nhiều lần không kìm nén được những giọt nước xúc động. Khi nhắc đến anh trai (nghệ sĩ violin Xuân Huy), cô cũng nghẹn ngào bởi chính anh là người phản đối cô theo con đường âm nhạc, nhưng cuối cùng lại âm thầm giúp đỡ em gái. Sau khi nghe demo ca khúc "Bỏ mặc mùa đông", anh lẳng lặng chép từng nốt nhạc và chỉ ra cho em gái chỗ nào chưa hay. Trong bản hoàn thiện của single, anh góp cả tiếng violin của mình trong vào đó, như một lời động viên em gái thêm tự tin trên con đường nghệ thuật.
img
"Có thể về bề nổi tôi được khán giả biết đến đến nhiều hơn anh trai, nhưng trong tim tôi, anh luôn là một nghệ sĩ chân chính, chỉ biết hết mình cống hiến cho âm nhạc. Tôi chưa bao giờ nói mình rất yêu anh, chỉ biết trân trọng những cử chỉ quan tâm nhỏ nhất anh dành cho mình", Khánh Thi kể về anh trai.
img
Kết thúc buổi họp báo, khi nhìn thấy anh trai, Khánh Thi đã không còn khóc nữa mà tươi cươi giới thiệu nghệ sĩ Xuân Huy với mọi người.
img
Nghệ sĩ violin Xuân Huy đang giữ vai trò chỉ huy trong dàn nhạc giao hưởng "Luala Concert" trên phố Lý Thái Tổ vào mỗi dịp cuối tuần.
img
Đến chúc mừng Khánh Thi trong ngày ra mắt single là người bạn diễn thân thiết Phan Hiển.
img
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Ngọc Anh dành nhiều lời khen ngợi cho nỗ lực của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" trong lĩnh vực mới.
img
Vũ Hạnh Nguyên vui vẻ gặp lại Khánh Thi sau thời gian dài không tái ngộ.
img
MC Việt Nga cũng là người bạn thân của Khánh Thi. Cô cho biết, dù không giúp đỡ được gì cho bạn nhưng nhìn thành quả lao động của "nữ hoàng dance sport" cô rất vui mừng.
img
Tới tham dự buổi gặp mặt báo chí của Khánh Thi còn có ca sĩ Tấn Minh.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem