Khánh Thy viết bài hát mừng sinh nhật tình cũ Chí Anh

Thứ ba, ngày 09/10/2012 18:50 PM (GMT+7)
Dù đã đường ai nấy đi nhưng 'kiện tướng dancesport' vẫn gọi 'tình cũ' bằng tên thân mật.
Bình luận 0

Trên Facebook cá nhân của mình, kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thy đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tới tình cũ Chí Anh. Cô gọi Chí Anh bằng cái tên thân mật Etienne.

img

Cùng với những lời chúc, cô cũng đăng đường link của một đoạn video mang tên "Khánh Thy - Bỏ mặc mùa đông - Single đầu tiên - Gửi tặng Chí Anh". Đoạn clip mở đầu bằng những lời nói xúc động trong nước mắt của Khánh Thy nói về Chí Anh. Cô gọi anh yêu thương, trìu mến là người bạn nhảy mang lại vinh quang, tên tuổi cho cô, người tri kỷ của cô trong suốt bao nhiêu năm.

 
 

Tiếp đến là những hình ảnh của "cặp đôi vàng" khi còn bên nhau trên các sàn thi đấu, những kỷ niệm đời thường... Đoạn video còn gây xúc động với phần nhạc nền là bài hát nhạc Nga lời Việt "Bỏ mặc mùa đông" do chính Khánh Thy viết lời và thể hiện:

Mùa đông sẽ mãi, sẽ mãi quanh em

Mùa đông tuyết giá khuất lấp trái tim

Vì anh đã hết, đã hết yêu thương

Về trong nước mắt, phố vắng, thấy vắng anh

Và em sẽ mãi, sẽ mãi không quên...Tình ta đã chết mãi mãi chết đi.

Ở nơi xa ấy vui vầy những đêm nên người đã vô tình bỏ mặc mùa đông.

... Và em đã biết mãi mãi anh quên

Chí Anh và Khánh Thy là lứa vũ công đầu tiên của Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Không chỉ đồng hành trong sự nghiệp, họ từng là một cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, tuy cả hai đã có sự nghiệp và cuộc sống riêng tư khác nhưng họ vẫn dành cho nhau tình cảm bạn bè chân thành, đáng quý.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem