Khoe đường cong rực lửa, Linh - Xoay vẫn rời Cặp đôi hoàn hảo

Thứ hai, ngày 28/11/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không đặt nặng vấn đề thắng thua, Phương Linh - “giáo sư Cù Trọng Xoay" đã rời "Cặp đôi hoàn hảo" một cách nhẹ nhàng nhưng để lại bao tiếc nối, đầy bất ngờ ̀cho khán giả.
Bình luận 0

Ngay từ khi bắt đầu chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, hiệu ứng kích thích số đông yêu thích cặp đôi này bởi sự ngây ngô, khờ khạo, chân thành của "giáo sư Xoay" và sự sắc sảo, quyến rũ của ca sĩ Phương Linh đã làm không ít trái tim khán giả rung động, yêu thích.

Điều đó được chứng minh bằng số lượt bình chọn cho cặp đôi này luôn cao nhất liên tiếp trong 2 tuần. Tuy nhiên, “Cơn gió lạ”  Linh - Xoay trong vòng đấu loại trực tiếp đêm 27.11 với cặp đôi “Song Ngọc” đã không thuyết phục, ghi điểm với ban giám khảo nên đã phải nói lời chia tay.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Vẫn sử dụng lại “Cơn gió lạ” trong vòng đấu loại trực tiếp,Cù Trong Xoay muốn mang ca khúc này như một món quà dành tặng cho Phương Linh cũng như khán giả 
img
Rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối của bao người.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem