Không có bằng chứng về người "giật dây" sát thủ Luyện

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 05:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo thượng tá Biên, đến nay cũng không có bằng chứng hay chứng cứ nào để khẳng định ai đó đứng đằng sau để “giật dây” cho Luyện thực hiện phạm tội.
Bình luận 0
img
Lực lượng công an áp giải Luyện về trụ sở trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang vào rạng sáng 1.9. Ảnh: ANTĐ

Ngày 8.9, thượng tá Đào Văn Biên – Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, đến nay đủ chứng cứ khẳng định chỉ một mình Lê Văn Luyện là thủ phạm gây án tại tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) khiến 3 người thiệt mạng, một cháu bé bị thương nặng.

CQĐT sẽ sớm hoàn tất hồ sơ vụ án trong cuối tháng 9.2011, để chuyển Viện KSND tỉnh Bắc Giang đề nghị truy tố các bị can trong vụ án.

Theo thượng tá Biên, đến nay cũng không có bằng chứng hay chứng cứ nào để khẳng định ai đó đứng đằng sau để “giật dây” cho Luyện thực hiện phạm tội.

Thông qua lời khai và chứng cứ hiện trường cho thấy, Luyện đột nhập vào căn nhà 3 tầng của vợ chồng anh Ngọc để giết họ rồi cướp đi một lượng vàng lớn ở dưới tầng 1 căn nhà.

Cũng theo thượng tá Biên, thời điểm này chưa tính đến việc dựng hiện trường bởi không ai có thể đảm bảo tính mạng của Luyện khi đưa hung thủ đến nơi gây án để dựng lại hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem