Không giận Thanh Lam, Mr. Đàm lại song ca?

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 09:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau không ít lời qua tiếng lại giữa Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam trong thời gian qua, Mr. Đàm vẫn quyết định sẽ thể hiện lại một ca khúc mà chính anh và nữ diva từng song ca thành công.
Bình luận 0

Được biết, trong phần trình diễn này, Mr. Đàm vẫn sẽ hát song ca, nhưng không phải với diva Thanh Lam. Bạn diễn của anh sẽ là Xuân Nghi - cô học trò của anh trong đội hình The Voice.

img
 

Trong đêm chung kết The Voice 13.1 tới, Top 4 thí sinh phải dự thi tới ba tiết mục gồm: một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với chính huấn luyện viên của mình.

Hương Tràm sẽ thể một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương, tiếp tục cover một ca khúc nữa của huyền thoại Whitney Houston và cùng Thu Minh song ca một bài hit của nữ ca sĩ “Đường cong”.

Phát huy nét mượt mà trong liveshow trước, Xuân Nghi sẽ còn ngọt hơn nữa với chất đờn ca tài tử Nam Bộ. Hai tiết mục còn lại của Xuân Nghi sẽ gồm một bản cover ca khúc kinh điển của Celine Dion và song ca cùng “ông hoàng nhạc Việt”.

Về phía đội Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương sẽ lần đầu tiên hát nhạc Trịnh Công Sơn, đồng thời hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu khi kết hợp với huấn luyện viên Hà Hồ trong một bản hit của Christina Aguilera.

Trong khi đó, Kiên Giang – chàng trai duy nhất trong Top 4 The Voice đã sẵn sàng thể hiện một ca khúc của nhóm Queen, một bài ca ngợi mẹ bằng tiếng Việt và cùng Trần Lập thắp lửa sân khấu bằng một ca khúc nổi tiếng của nhóm Bức tường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem