Người dân TP.HCM sắp được mua hàng hiệu khuyến mãi tới 90%, quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Hồng Phúc Thứ ba, ngày 12/12/2023 16:22 PM (GMT+7)
Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ giảm giá tới 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất TP.HCM từ trước đến nay. Khu vực bày bán lên đến 3.000 m2, ngay trung tâm thương mại Union Square trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Bình luận 0

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday sẽ tổ chức từ ngày 15 - 17/12 tới, tại trung tâm thương mại Union Square ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 do Sở Công Thương phối hợp với UBND quận 1 tổ chức, nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố. 

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng hiệu khuyến mãi tới 90%, quy mô lớn nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 15 - 17/12, tại trung tâm thương mại Union Square. Ảnh: Thu Hoài

Chiều 12/12, đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 có sự tham gia của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mãi tối đa lên đến 90%. 

Các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Puma, Owen, Casio, Ecco…

Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mãi, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu.

Trước đó, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu. 3 ngày tổ chức thu hút khoảng 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Người dân TP.HCM sắp được mua hàng hiệu khuyến mãi tới 90%, quy mô lớn nhất từ trước đến nay - Ảnh 2.

Nhiều mặt hàng mỹ phẩm cháy hàng tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1, hồi tháng 9/2023. Ảnh: Hồng Phúc

Theo Sở Công Thương TP.HCM, với sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Diện tích không gian bày bán tăng gấp 3 lần lên 3.000m2, hiếm có sự kiện khuyến mãi hàng hiệu nào tại TP.HCM do doanh nghiệp tổ chức có quy mô lớn như vậy.

Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mãi hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm.

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Nguyên Phương cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với Noel và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay trung tâm quận 1. Mong muốn của đơn vị tổ chức là thu hút người tiêu dùng TP.HCM lẫn lân cận đến thành phố tham quan mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem