Kích cầu du lịch
-
Năm 2020, tổng thu từ du lịch của tỉnh Quảng Ninh ước đạt 17.000 tỷ đồng, giảm 42% cùng kỳ. Tuy nhiên, Quảng Ninh đang tiếp tục đầu tư vào những hạng mục trọng yếu, có tính chất động lực, bước đầu đáp ứng được yêu cầu của sự phát triển và tạo đà tăng trưởng trong thời gian tới.
-
Đề án được xây dựng với mục đích là xây dựng Quảng Ninh trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn, đặc sắc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực về đêm của người dân và du khách, với những sản phẩm, dịch vụ mang tính biểu tượng, khác biệt.
-
Quảng Ninh sẽ thực hiện miễn giảm giá vé thu phí cho khách du lịch đến các điểm tham quan và tham quan lưu trú vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, Khu di tích danh thắng Yên Tử từ ngày 1/1 đến 31/12/2021.
-
Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc.
-
Theo ghi nhận của Dân Việt, tại VITM Hà Nội 2020, dù rất nhiều tour, gói sản combo được các doanh nghiệp giảm sâu tới 30%, thậm chí 50% nhưng vẫn ế ẩm, ít người mua.
-
Những gói sản phẩm du lịch liên kết như: Non nước hữu tình; Tinh hoa miền di sản; Đêm Mỹ Sơn huyền ảo; Du lịch biển đảo; Du lịch di sản địa chất... sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, tạo nhiều hấp dẫn cho du khách.
-
Sáng 18/11, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2020 khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Hà Nội.
-
Sau dịch Covid-19, ngành du lịch Quảng Ninh đang dần hồi phục và khởi sắc trở lại. Để hiện thực hóa mục tiêu đón 3 triệu du khách trong quý IV/2020, Quảng Ninh đã tổ chức nhiều chương trình kết nối, hợp tác, kích cầu du lịch tại 4 tỉnh phía Bắc.
-
Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2020 vẫn triển khai chương trình kích cầu có những gói giảm giá đặc biệt và cả những gói thông thường.
-
Điều đặc biệt tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh 2020 là, lần đầu tiên xuất hiện các gian hàng thuỷ hải sản tươi sống với nhiều mặt hàng có thế mạnh của tỉnh, như: Cua biển, ghẹ, hàu, tôm, ngao hai cùi, cá song...