Kiều nữ nóng bỏng Megan Fox đã bắt cá hai tay?

Thứ tư, ngày 29/06/2011 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Shia LaBeouf, bạn diễn của Megan Fox trong "Transformer" vừa bật mí rằng giữa hai người đã nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung bộ phim.
Bình luận 0

Shia LaBeouf thừa nhận chuyện “phim giả, tình thật” với kiều nữ nóng bỏng Megan Fox trong 6 tháng cả hai cùng trên phim trường. Tuy nhiên, nam diễn viên 25 tuổi không rõ liệu rằng vào thời gian đó, Megan Fox đã là người tình của Brian Austin Green hay chưa.

“Bạn thử nghĩ xem, trong 6 tháng trên phim trường, bạn ở cạnh một người rất hấp dẫn và bản thân bạn cũng hấp dẫn thì chuyện gì sẽ xảy ra”, Shia tiết lộ trên tạp chí Details.

 img
Megan Fox thực sự đã bắt cá hai tay?

Điều đáng ngạc nhiên là theo lời Shia, anh không hề biết rằng khoảng thời gian đó, Megan Fox có hẹn hò với Brian Austin Green hay không.

“Tôi không biết, tôi không biết, tôi không biết, không biết… Mọi việc đã xảy ra như thế”, Shia bối rối.

Ngoài thông tin trên, Shia không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết cụ thể nào trong thời gian hẹn hò cùng cô đào nóng bỏng vì “tôi nghĩ các bạn đã thấy hết trên màn ảnh rồi”.

Hiện chàng diễn viên điển trai đang hẹn hò với Karolyn Pho sau khi chia tay với nữ diễn viên xinh đẹp người Anh Carey Mulligan.

Thông tin này chắc chắn sẽ gây sốc đối với Megan Fox và đặc biệt là chồng cô, Brian Austin Green. Nếu xác thực được thông tin trên thì rõ ràng, Megan Fox là người bắt cá hay tay!

Hiện Megan Fox vẫn chưa có phản hồi gì. Vừa qua, cô cũng đã bị tước mất vai diễn trong Transformer 3 vì dám so sánh đạo diễn Michael Bay giống với… Hitler.

Theo US

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem