Kiều Trinh lại khoe thân và giọng hát ’thảm họa’

Thứ ba, ngày 26/07/2011 07:57 AM (GMT+7)
Kèm theo những hình ảnh khoe thân trong ’Trinh ơi, đừng sợ 2’, Kiều Trinh nhân cơ hội khoe luôn giọng hát khó nghe trong một ca khúc được xếp vàp hàng thảm họa mới của nhạc Việt.
Bình luận 0

Thừa nhận từ khi cởi áo, nữ diễn viên Ngõ vắng mới được khán giả gọi đúng tên thật của mình, có lẽ đây cũng là lý do khiến Kiều Trinh tự tin tung ra video clip Trinh ơi, đừng sợ 2 với những hình ảnh nóng bỏng.

Nếu như trong clip thứ nhất, nữ diễn viên 34 tuổi lý giải đó là những tấm hình chị chụp để gửi sang Mỹ làm mẫu cho một công ty người mẫu xe đua vào năm sau thì ở clip thứ hai, Kiều Trinh xuất hiện với tư cách là một đại sứ hình ảnh cho một trò chơi online mới.

img

Tuy lý do để xuất hiện là khác nhau nhưng nội dung của chúng vẫn không có gì khác biệt. Ở Trinh ơi, đừng sợ 2, bên cạnh những hình ảnh minh họa cho game mới, Kiều Trinh xuất hiện trong trang phục bikini để lộ những số đo nóng bỏng ở đủ mọi tư thế. Từ đứng đến ngồi, từ ngồi đến nằm, tất cả đều cố để khoe vòng một đồ sộ nhờ dao kéo. Song song với những hình ảnh mát mẻ là giọng hát thiếu sức sống, nhừa nhựa trên nền nhạc khó nghe.

Điều đáng nói, chính Kiều Trinh là người trực tiếp gửi clip này đến tay phóng viên với một câu nói ẩn ý: "Thư giãn cuối tuần nhé". Dường như từ sau lần khỏa thân trong Bi ơi, đừng sợ, Kiều Trinh quá quen với sự chỉ trích của dư luận và thậm chí cô còn "nghiện" được công chúng bình phẩm khi khoe thân.

Thế nên, mặc dù nhận được quá nhiều lời bình phẩm tiêu cực từ sau clip thứ nhất, Kiều Trinh vẫn không hề nao núng, ngược lại, cô còn nhân cơ hội đó để khoe luôn vòng một dao kéo và album sắp ra mắt.

Nếu tài năng diễn xuất của cô được công chúng ghi nhận thì những gì Kiều Trinh làm gần đây lại khiến cô trở thành đối tượng tẩy chay của nhiều người. Nhất là sau khi nghe cô trình diễn hai thảm họa âm nhạc mới, người nghe phải lắc đầu ngán ngẩm bởi sự liều mình của nữ diễn viên 34 tuổi. Thay vì đi đúng con đường mà cô đã chọn trước đó để nổi tiếng bằng tài năng, thì Kiều Trinh đang đi theo vết xe đổ của đàn em để khoe thân và tra tấn lỗ tai khán giả.

Theo Xzone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem