Kim Hee Sun bị phàn nàn "quá ham chơi"

Thứ năm, ngày 04/08/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt -Có không ít ý kiến cho rằng Kim Hee Sun từ sau khi trở lại làng giải trí đã quá mải mê với công việc, quá bận rộn, quá tự do tại Trung Quốc và dồn hết trách nhiệm chăm sóc con cái cho chồng.
Bình luận 0

Những tháng gần đây, Kim Hee Sun liên tục bận rộn, chủ yếu đi đi lại lại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc, vì bộ phim hợp tác với điện ảnh Hoa ngữ của cô đã đạt doanh thu khổng lồ ngoài mong đợi.

img
 
img
 Những hình ảnh đáng yêu về cô công chúa nhỏ của Kim Hee Sun được tải lên mạng khiến các fan háo hức. Nhiều nhận xét bé càng lớn càng nhiều nét giống bố, nhưng cũng rất điệu đà và biết làm duyên trước ống kính như mẹ của mình.

Chiến Quốc – bộ phim mới nhất của Kim Hee Sun đã ra mắt từ giữa tháng 4 và chỉ trong tuần đầu tiên đã thu về 60 triệu nhân dân tệ, trở thành bộ phim ăn khách nhất. Và suốt những tháng qua, các fan của nữ diễn viên Thần thoại liên tục bắt gặp thần tượng của mình vui chơi tại Trung Quốc, có khi là Hongkong, cùng với các bạn diễn như Tôn Hồng Lôi, Ngô Trấn Vũ…

Kim Hee Sun kết hôn từ năm 2008 với Park Ju Yong - con trai của chủ tịch tập đoàn công nghiệp Raksan và đón cô con gái đầu lòng vào tháng 1.2009, đặt tên là Yeon A.

Theo QQ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem