Kim Hee Sun tái xuất, hờ hững ôm ngực...

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kim Hee Sun sẽ xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí lừng danh Cosmopolitan số ra tháng 12 với hình ảnh vô cùng quyến rũ khi khoe hết cả tấm lưng trần mịn màng và vẻ đẹp vượt thời gian.
Bình luận 0

Kim Hee Sun khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí danh tiếng Cosmopolitan. Khán giả vốn đã quen với hình ảnh Kim Hee Sun trên truyền hình là một mỹ nhân có phong cách thanh lịch, kín đáo và sang trọng.

img

Bất ngờ trong loạt ảnh thực hiện cho tạp chí Cosmopolitan, người đẹp 35 tuổi xứ kim chi "lột xác" khi diện đầm trắng, để lộ lưng trần trắng mịn, hững hờ ôm ngực. Mặc dù đã qua một lần sinh nở nhưng những hình ảnh này khiến nhiều người ngỡ tưởng Kim Hee Sun đang ở độ tuổi thiếu nữ.

Bộ ảnh được thực hiện tại Thượng Hải, Trung Quốc nhân chuyến tham dự lễ trao giải Biểu tượng sắc đẹp của tạp chí Cosmopolitan diễn ra vào đầu tháng 11. Tại lễ trao giải này, "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" được tôn vinh là Biểu tượng sắc đẹp châu Á năm 2012. Dường như sau khi lập gia đình và sinh con, nhan sắc Kim Hee Sun trở nên mặn mà, đằm thắm và cuốn hút hơn. 

img
 
img

Năm 2012 là một năm đánh dấu sự trở lại ấn tượng của cô sau 5 năm vắng bóng khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình và con gái nhỏ. Bộ phim đầu tiên của cô sau khi trở lại với khán giả truyền hình là bộ phim Faith với những cảnh quay lãng mạn và màn "khóa môi" ngọt nào với chàng diễn viên trẻ Lee Min Ho.

Faith là bộ phim nửa cổ trang, nửa hiện đại, được thực hiện theo trào lưu “vượt thời gian”. Phim là chuyện tình giữa chiến binh của thời cổ đại Choi Young (do Lee Min Ho đóng) với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Eun Soo (do Kim Hee Sun đóng).

Theo Allkpop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem