Kim Thư bật khóc bên Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, ngày 17/10/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư một lần nữa “chiêu đãi” khán giả hai bộ cánh ton sur ton màu nude tuyệt đẹp, cả hai đều toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, quý phái.
Bình luận 0

Biết vận dụng diễn xuất và nương theo nhóm bè để có thể “bợ đỡ” được giọng hát của người bạn đồng hành trong cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra vào tối qua, 16.10, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã chuẩn bị một không gian đầy lãng mạn dưới ánh nến cho phần tranh tài của mình.

Họ đã hòa quyện được với nhau cả về phần hát và phần diễn xuất. Tuy rằng Kim Thư có hơi lép vế trước “ông lớn” Đàm Vĩnh Hưng nhưng quả thật, ưu điểm của người này đã bù cho khuyết điểm của người khác, tạo nên một màn trình diễn có cảm xúc trong ca khúc “Hãy quay về khi còn yêu nhau”.

BGK cho rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào cái đầu của Mr Đàm, mỗi một tuần, anh chắc chắn sẽ đem đến nhưng chiêu thức mới lạ làm cho phần trình diễn của họ không những tốt lên mà còn đáng nhớ. Cặp đôi này được 31 điểm từ BGK.

img
Kim Thư đã khóc thật sự trong lúc trình diễn
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem