Kim Tính trở lại với vai phản diện

Chủ nhật, ngày 04/11/2012 17:00 PM (GMT+7)
Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, chị gái diễn viên Nhật Kim Anh tái xuất với nhân vật một giáo viên xấu tính.
Bình luận 0

img

Kim Tính từng được biết đến như một nghệ sĩ đa tài. Cách đây gần 10 năm, chị thường xuyên xuất hiện trên sân khấu trong nhiều vai trò như MC, ca sĩ, diễn viên điện ảnh và cả diễn viên hài. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Tính bất ngờ gặp sự cố trong cuộc sống riêng và buộc phải rời xa làng showbiz, tránh mặt báo chí suốt một thời gian dài. Sau 7 năm, được sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp, Kim Tính quyết định trở lại màn ảnh nhỏ. Vai diễn mới của chị là một giáo viên dạy Văn tuổi trung niên trong phim truyền hình 'Vẫn hoài ước mơ'.

img

Nhờ ảnh hưởng của ông bố làm Giám đốc Sở giáo dục, nhân vật cô Nguyệt Thu do Kim Tính thể hiện được làm Tổ trưởng tổ bộ môn trong một trường cấp ba danh tiếng. Dựa thế cha, cô Thu (phải) ngày càng tự cao và ra mặt chèn ép các đồng nghiệp khác.

img

Diễn xuất cùng Kim Tính trong phim này là diễn viên Lê Văn Dũng trong vai Hiệu trưởng Hoàng Dũng - chồng của chị. Biết chồng và đồng nghiệp của mình từng có mối tình sâu đậm thời tuổi trẻ, cô Nguyệt Thu luôn để bụng hờn ghen, nảy sinh ác cảm và ganh tỵ với người yêu cũ của chồng là cô giáo Tiểu Yến.

img

Cô Thu không chịu trau dồi nghề nghiệp mà lôi kéo các thành viên tổ Văn về phe mình để tạo thế mạnh và dụ dỗ học sinh về nhà dạy thêm, kiếm tiền. Đã lâu mới trở lại phim trường nhưng lửa nghề trong Kim Tính vẫn còn rất mãnh liệt. Chị diễn xuất tự nhiên khi sắm vai một cô giáo xấu tính, cơ hội. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Tính từng để lại dấu ấn với khán giả qua nhân vật phản diện Võ Bà trong phim 'Lục Vân Tiên'. Kim Tính tâm sự, khi đã nhận lời đóng phim chị luôn toàn tâm toàn ý cho vai diễn mà không lo bị mất đi hình ảnh của mình trước khán giả.

img

Hiện tại, Kim Tính có cuộc sống bình yên bên hai con một trai, một gái ở tuổi thiếu niên. Trong phim, nhân vật của chị có một cậu con trai đã trưởng thành do diễn viên trẻ Đinh Hoàng Phương thể hiện. Tốt nghiệp Đại học Sư phạm, anh được mẹ 'chạy' cho về thành phố học cao học nhưng vẫn kiên quyết đi xa để cống hiến sức mình cùng các đồng nghiệp thân thiết.

Diễn viên Huệ Minh (trái) trong vai cô giáo Tiểu Yến - đối thủ của Kim Tính trong phim này.

Diễn viên Huệ Minh (trái) trong vai cô giáo Tiểu Yến - 'tình địch' của Kim Tính trên màn ảnh nhỏ. Tiểu Yến có con gái là Ý Nhi (do diễn viên trẻ Thiên Kim đóng) cũng theo nghiệp mẹ trở thành giáo viên.

img

Hoàn cảnh khó khăn, chồng là thương binh nặng nên hai mẹ con cô Tiểu Yến gặp nhiều vất vả, gian truân.

img

Ca sĩ Khắc Tuận (đeo kính) - thành viên cũ của nhóm nhạc It's Time có dịp thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Cùng với các diễn viên trẻ Nguyễn Thị Hương (giữa) và Thiên Kim (đứng trước), anh phấn đấu trở thành một giáo viên giỏi, chăm lo cho sự nghiệp trồng người và là tấm gương sáng cho các em học sinh noi theo.

img

Phim truyền hình 'Vẫn hoài ước mơ' dài 19 tập, phát sóng vào 17h30 hàng ngày trên kênh Truyền hình TP HCM, bắt đầu từ 11.11.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem