Kinh doanh xăng dầu
-
Giá xăng dầu hôm nay 23/10: Giá dầu thế giới tăng trong phiên 22/10 và tăng trong cả tuần. Giá xăng dầu trong nước cũng tăng trong tuần qua...
-
Giá dầu hôm nay duy trì đà tăng tại phiên giao dịch cuối cùng của tuần, nhờ kỳ vọng nhu cầu tiêu thụ dầu từ Trung Quốc phục hồi và đồng USD mất giá mạnh. Dầu WTI chốt tuần ở mức 85,11 USD/thùng, dầu Brent ở mức 93,5 USD/thùng.
-
Giá xăng dầu hôm nay 21/10: Giá dầu mở cửa phiên với lực mua và lực bán tương đối giằng co, tuy nhiên, đà tăng của giá dầu đã rõ rệt hơn trong bối cảnh thị trường kỳ vọng rằng Trung Quốc sẽ có các biện pháp nới lỏng chính sách Zero-Covid. Giá xăng dầu trong nước dự kiến tăng nhẹ.
-
Trước sự việc nhiều cây xăng đóng cửa, hết xăng ảnh hưởng đến đời sống người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công Thương ổn định thị trường xăng dầu trong nước, không để xảy ra bất ổn.
-
Phó Giám đốc NMLD Dung Quất Cao Tuấn Sĩ cho biết: “Sắp tới, theo nhu cầu của thị trường và nguồn dầu thô ổn định, NMLD Dung Quất có thể hoạt động ở mức trên 110% công suất, góp phần ổn định thị trường”. Hiện tại, NMLD Dung Quất vừa tăng công suất lên 109%.
-
Giá xăng dầu hôm nay 20/10: Giá dầu thô biến động trái chiều trong phiên giao dịch sáng nay sau khi bật tăng hơn 2% vào phiên trước vì lo ngại nguồn cung thắt chặt.
-
Từng đề xuất bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, nhưng sau khi có nhiều ý kiến khác nhau, Bộ Tài chính thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ gửi Tờ trình Quốc hội đề nghị tiếp tục duy trì Quỹ Bình ổn giá xăng dầu tại Luật Giá (sửa đổi).
-
Do kinh doanh thua lỗ, khó khăn tài chính không duy trì được hệ thống và hoạt động kinh doanh nên nhiều thương nhân phân phối phải trả lại giấy phép.
-
Giá xăng dầu hôm nay 19/10: Giá dầu tăng vọt trong phiên 19/10 vì những lo ngại về nguồn cung, dù đà tăng bị hạn chế trước các dự báo nhu cầu nhiên liệu của Trung Quốc giảm, trong lúc chính sách "Zero Covid" tiếp tục được thực hiện.
-
Giá xăng dầu hôm nay 18/10: Áp lực thiếu hụt nguồn cung gia tăng và đồng USD yếu hơn tiếp tục hỗ trợ giá dầu hôm nay đi lên, bất chấp lo ngại suy thoái kinh tế làm giảm nhu cầu tiêu thụ dầu toàn cầu ngày một lớn.