Kris không đeo nhẫn cưới, rộ tin cô Kim bỏ chồng

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 15:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tin đồn vợ chồng cô Kim chia tay đang râm ran. Tin đồn càng trở nên có cơ sở khi phóng viên ảnh bắt gặp Kris dọn đồ rời khỏi khách sạn, trên tay không còn nhẫn cưới.
Bình luận 0

Tờ Star  khẳng định rằng Kim Kardashian đang tham khảo ý kiến của một luật sư hàng đầu về ly hôn. Tạp chí này cũng cho biết, Kris Humphries tiệc tùng ở Miami và New York, Mỹ, mà không hề có mặt cô Kim.

img
Cặp vợ chồng nổi tiếng này đang đối mặt với tin đồn chia tay dù chỉ mới kết hôn hai tháng

Thậm chí, anh chàng còn tán tỉnh rất nhiều phụ nữ khác có mặt ở đó và hành động như một người đàn ông độc thân. Tờ Life & Style thì cáo buộc Kris Humphries liên lạc với bạn gái cũ.

Tin đồn càng trở nên có cơ sở khi giới săn ảnh bắt gặp hình ảnh Kris Humphries rời khách sạn Gansevoort ở New York với một hộp đồ to, một va-li và để lộ ngón áp út thiếu chiếc nhẫn cưới vào ngày 21.10 vừa qua.

img
Hình ảnh Kris dọn đồ rời khách sạn, mà không hề đeo nhẫn trên tay

Lý giải cho sự việc trên, một người bạn thân của Kim giải thích rằng cả gia đình cô có mặt tại khách sạn này để thực hiện bộ phim truyền hình thực tế, giờ bộ phim đã hoàn thành nên họ rời đi. Tuy vậy, người bạn này không thể giải thích được tại sao Kris không còn đeo nhẫn trên tay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem