Lady Gaga dính kiện tụng vì ăn bớt tiền từ thiện

Thứ hai, ngày 27/06/2011 17:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sỹ quái chiêu đang gặp rắc rối lớn sau khi bị tố rằng đã ăn bớt tiền từ thiện ủng hộ các nạn nhân Nhật Bản trong thảm họa động đất và sóng thần.
Bình luận 0

Theo tin nhắn được gửi từ công ty luật 1-800-LAW-FIRM, có trụ sở tại Southfield, Michigan, Mỹ, giọng ca Poker Face đã đút túi kha khá tiền từ khoản tiền bán vòng We pray for Japan gây quỹ ủng hộ các nạn nhân sóng thần của Nhật Bản.

img
 

Ari Kresch, một luật sự của công ty 1-800-LAW-FIRM cho biết: “Tôi kiện Lady Gaga vì cô ấy đã ăn bớt số tiền của quỹ từ thiện mà cô ấy đã gây dựng”.

Mỗi chiếc vòng tay ủng hộ nạn nhân Nhật Bản do nữ ca sỹ 25 tuổi thiết kế có giá 5 USD, với chi phí vận chuyển là 3,99 USD và tiền thuế là 0,6 USD.

Công ty luật trên khẳng định rằng Lady Gaga đã đẩy số tiền chi phí lên và để đút túi.

Alyson Oliver, một luật sư khác của 1-800-LAW-FIRM cũng khẳng định Lady Gaga không hề thông báo tổng số tiền sau khi hoàn thành đợt quyên góp.

“Khi bạn dựa vào vị trí của một ca sỹ hay một ngôi sao để vận động tiền ủng hộ từ mọi người thì đó là hành động sai trái. Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với bị cáo để biết chính xác số tiền là bao nhiêu”, Alyson nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem