Lady Gaga tự nhận hút cần sa khi sáng tác

Thứ ba, ngày 15/02/2011 18:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao kỳ dị Lady Gaga thừa nhận, cô vẫn thường xuyên hút cần sa mỗi khi ngồi sáng tác ca khúc. Có vẻ như, cần sa giúp chất nghệ sỹ trong con người cô trở nên thăng hoa, mãnh liệt hơn.
Bình luận 0

“Tôi vẫn hút cần sa, thậm chí hút rất nhiều khi viết ca khúc. Tôi không ý định che giấu sự thật này. Vì nếu làm vậy, tôi sẽ không còn là chính mình nữa”, Lady Gaga thẳng thắn nói.

img
 

“Tôi không muốn khuyến khích giới trẻ hút cần sa. Nếu bạn hỏi tôi về thói hư tật xấu của giới nghệ sỹ, tôi xin trả lời đó là sự dối trá. Tôi không muốn nói dối, và không phải là kẻ nói dối. Tôi muốn sống chân thành với những người hâm mộ mình. Họ biết chính xác tôi là ai, tôi là người thế nào”.

Trước đó, Gaga (tên thật là Stefani Germanotta) đã công khai về tình trạng nghiện ngập của mình. Cô bắt đầu dính vào cocaine từ sau khi bỏ dở một khóa học âm nhạc tại trường Đại học New York hồi năm 2005.

Cô ca sỹ của “Born This Way” khăng khăng cho rằng, thuốc phiện có ảnh hưởng tích cực tới các sản phẩm âm nhạc của cô.

“Một số người tìm được cảm hứng khi ngồi trong bóng tối. Tôi cũng vậy, nhưng tôi cần thêm một chút cần sa”, Gaga nói.

Theo Showbiz
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem