Lại ngồi ghế nóng, Lê Hoàng bật cười ngả nghiêng

Thứ năm, ngày 22/11/2012 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nổi tiếng là vị giám khảo thâm thúy, khó tính và hay… cau có, thế nhưng, khi ngồi ghế nóng tại vòng bán kết cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2012”, đạo diễn Lê Hoàng đã có những phút giây cười hết cỡ.
Bình luận 0

Không còn xa lạ với vị trí giám khảo, đạo diễn Lê Hoàng từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình thực tế, trong đó đáng nhớ nhất là Bước nhảy hoàn vũ và Cặp đôi hoàn hảo.

Với những nhận xét được cho là thâm thúy, sâu sắc, có phần khắt khe và rất hoạt ngôn, thậm chí, sau khi Cặp đôi hoàn hảo lên sóng, cư dân mạng từng “lên cơn sốt Lê Hoàng”.

img
Đạo diễn Lê Hoàng cười ngả nghiêng trên ghế nóng

Tuy vậy, trái với vẻ mặt hầu như lúc như lúc nào cũng đăm chiêu và… đanh lại như thường thấy, đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi nhận xét về các thí sinh tại vòng bán kết cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2012”.

Vòng Bán kết diễn ra với sự tham gia của 16 thí sinh sau khi xuất sắc vượt qua sơ tuyển. Các thí sinh được bố trí thi theo cặp, mỗi cặp quan sát 2 đồ vật khác nhau trên màn hình ti vi. Trên cơ sở những đồ vật đó, thí sinh sẽ tự xâu chuỗi chúng thành một câu chuyện để trình bày, trước khi trả lời những câu hỏi từ phía Ban giám khảo.

img
Lộ diện 8 thí sinh lọt vào vòng chung kết

Theo lịch, diễn biến vòng bán kết sẽ được tường thuật vào lúc 15h20 ngày 26 và 27.11 tới trên kênh HTV9. Tám thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng chung kết đã được hé lộ và đã sẵn sàng trải nghiệm những thử thách tiếp theo. Dự kiến, ba trêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc từ 20h30 – 22h00 các ngày 01, 08 và 15.12.

“Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình 2012” chính thức được khởi động từ tháng 10/2012 với mục đích tìm kiếm và phát hiện tài năng trong nghiệp vụ dẫn chương trình truyền hình.

Những thí sinh đoạt giải cao ở các mùa thi trước đã có được chỗ đứng trong lòng công chúng như: Kiều Hải Chuyên (Én vàng 2004), Nguyễn Hồng Phượng (Én vàng 2006, Giải nhất Duyên dáng truyền hình 2008), Trấn Thành (Giải ba cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006), Đặng Thị Hoài Trinh (Én bạc 2009, MC kênh VOV Giao thông).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem