Lâm Khánh Chi tiễn biệt Mai Phương bằng bài thơ về tình mẫu tử đượm nước mắt

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 29/03/2020 10:07 AM (GMT+7)
Cùng là những người mẹ dành trọn tình yêu thương cho con, Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ nghẹn ngào khi chia sẻ dòng cảm xúc bằng thơ tiễn biệt nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng".
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi tiễn biệt Mai Phương bằng bài thơ về tình mẫu tử đượm nước mắt.

Sau gần 2 năm kiên cường chống chọi với bệnh ung thư phổi, Mai Phương qua đời ở tuổi 35. Sự ra đi của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, thương tiếc. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng như đông đảo nghệ sĩ bày tỏ niềm xót thương và cầu mong cô được ra đi thanh thản. Nữ ca sĩ chia sẻ bài thơ có tựa "Biết tìm mẹ đâu" với nội dung về tình mẫu tử thay lời tiễn biệt Mai Phương chạm đến cảm xúc của nhiều người.

"Sao con gọi mẹ không ơi?

Lòng con buồn lắm một trời xót xa!

Sáng nay mẹ nói rằng là:

“Chiều về mẹ sẽ mua quà cho con…”

Và rồi con đợi mỏi mòn

Mẹ về đất lạnh bỏ con nơi này!

Lệ lòng sao quá đắng cay

Trời ơi sao nỡ sắp bày biệt ly

Mẹ ơi! Về với con đi…

Đừng xa con nhé đừng đi một mình!

Mẹ nằm yên đó lặng thinh

Để con ở lại chỉ mình con thôi

Giờ con mất Mẹ thật rồi!

Từ nay con sống mồ côi nơi này!

Mẹ về với gió ngàn mây…

Con tìm đâu được tháng ngày xa xưa". 

Đi kèm với bài thơ này, Lâm Khánh Chi viết: "Vô cùng thương tiếc đời người sao ngắn ngủi quá! Vĩnh biệt em!". Chia sẻ với báo Dân Việt, nữ ca sĩ cho biết cô chưa từng làm việc chung với Mai Phương nhưng từng gặp nữ diễn viên ở một số sự kiện chung. "Đó là một cô gái bên ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng bên trong đầy năng lượng và sự mạnh mẽ. Bài thơ tôi chia sẻ nói thay nỗi lòng của những người mẹ thương con, tình mẫu tử thiêng liêng. Mong em ra đi thanh thản!", Lâm Khánh Chi nghẹn ngào.

img

img

Ngay dưới bài thơ nữ ca sĩ đăng tải khiến người hâm mộ không kìm được nước mắt: "Không kìm được nước mắt. Thật sự qua thương cho số phận"; "Chúc Mai Phương ra đi thanh thản và hãy luôn mỉm cười dõi theo con"...

img

Trước đó, bé Lavie - con gái diễn viên Mai Phương chính là nguồn động lực tinh thần lớn giúp cô từng ngày chống chọi với bệnh ung thư phổi.

img

Mai Phương từng đăng tải bức ảnh do chính tay con gái vẽ tặng cô và xúc động viết: "Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm!". Theo đó, bé Lavie cắt ghép bức tranh thành hình trái tim với điểm nhấn là ảnh hai mẹ con nắm chặt tay nhau.

img

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm!", nữ diễn viên từng chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem