Lâm Tâm Như ăn nằm với 2 người đàn ông?

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô nàng Hạ Tử Vi của "Hoàn Châu cách cách" năm nào đang khiến các khán gỉa phát sốt bởi những hình ảnh thân mật giữa cô và hai người đàn ông trẻ được công bố rộng rãi.
Bình luận 0

Thực ra đây chỉ là những hình ảnh nằm trong bộ phim mới, hiện đang làm mưa làm gió trên sóng các đài truyền hình địa phương mà Lâm Tâm Như vừa đóng vai trò diễn viên vừa là nhà sản xuất của bộ phim.

img
 

Tỷ tỷ tựa như hoa – bộ phim mới được lên sóng hồi đầu tháng 11 của Lâm Tâm Như đang thu hút lượng đông khán giả và tạo được phản hồi khá tốt. Đây là bộ phim thứ hai Lâm Tâm Như đóng vai trò nhà sản xuất sau thành công của Khuynh thế hoàng phi.

Tỷ tỷ tựa như hoa có kinh phí đầu tư khoảng 10 triệu NDT. Và nhân vật chính của phim do Lâm Tâm Như đảm nhiệm. Cô đóng chung với ba anh chàng đẹp trai Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Hồ Binh. Trong phim, ba chàng đại diện cho ba độ tuổi khác nhau (20, 30 và 40) sẽ lần lượt chinh phục trái tim cô gái.

img
 
img
 
img
Những hình ảnh của Lâm Tâm Như trong phim mới
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem