Lâm Tâm Như sexy với ba vòng nóng bỏng

Thứ hai, ngày 16/05/2011 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cỏ vẻ như thời gian gần đây, nàng Hạ Tử Vy Lâm Tâm Như quyết tâm thay đổi phong cách, chuyển hướng sang táo bạo, gợi cảm. Xuất hiện trên tạp chí Thời trang và sức khỏe, cô gây bất ngờ với ba vòng nóng bỏng.
Bình luận 0

Nhìn ngắm bốn bức ảnh mới với những đường cong táo bạo của thần tượng, Lâm Tâm Như được fan nhận xét: Đẹp, duyên dáng, sexy nhưng thanh lịch.

img
 
img
 
img
 
img
Dù đã ở tuổi 35 nhưng Lâm Tâm Như vẫn rất tự tin với nụ cười rạng rỡ và ba vòng gợi cảm của mình.

Thời gian gần đây, nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp của Hoàn châu cách cách có vẻ chìm hơn so với cô bạn Triệu Vy, ít dự án phim ảnh, thỉnh thoảng mới xuất hiện tại các sự kiện và đồng ý chụp hình cho tạp chí.

Chia sẻ với khán giả, Lâm Tâm Như cho biết, thời gian qua cô quá bận rộn với việc điều hành công ty điện ảnh do chính cô gây dựng cách đây hai năm nên ít có thời gian để xuất hiện nhiều trước công chúng.

Tuy nhiên Lâm Tâm Như tiết lộ, sau bộ phim “Mỹ nhân tâm kế”, sắp tới đây những ai yêu mến nét đẹp dịu dàng của nàng Hạ Tử Vy của Hoàn châu cách cách 1997 sẽ được gặp lại cô trong bộ phim "Khuynh thế hoàng phi" với vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất.

Theo QQ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem